09:55 - 13/06/2018 (GMT+7)

Land Rover Discovery sẽ không được sản xuất tại Anh trong tương lai

Là một thương hiệu thuần túy của Anh Quốc và Discovety là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu này, theo đó, thông tin gần đây nhất cho rằng dây chuyền sản xuất sản phẩm này sẽ không còn ở Anh trong tương lai.

Được biết, dây chuyền sản xuất của Discovery sẽ được đặt ở Slovakia. Đây được xem là quyết định đi ngược lại bối cảnh Brexit – quyết định rút khỏi Liên minh châu Âu của Vương quốc Anh, gây thiệt hại tiềm ẩn cho ngành công nghiệp địa phương. Và nó sẽ dẫn đến tình trạng loạt nhân công bị sa thải nhưng chỉ trong ngắn hạn, Jaguar Land Rover vẫn cam kết sản xuất tại Anh sau này.

Capture

“Chúng tôi tự hào để củng cố vị trí của chúng tôi là nhà sản xuất xe hơi số một của Anh”, Giám đốc điều hành JLR Ralf Speth cho biết trong một tuyên bố gần đây. “Tuy nhiên, ngành công nghiệp ô tô đang đối mặt với một số thách thức chắc chắn ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là ở Anh. Jaguar Land Rover phải trở nên gọn gàng và phù hợp nhất có thể để chúng ta có thể tiếp tục đầu tư vào tương lai tự trị, kết nối và điện khí hóa của chúng ta. ”

Sự thay đổi trong sản xuất của Discovery đang được thực hiện để các nhà sản xuất ô tô có thể tái thiết năng lực tại nhà máy Solihull của mình để sản xuất xe điện. Range Rover và Range Rover Sport cũng sẽ tiếp tục được sản xuất tại Solihull, trong khi Discovery Sport và thế hệ tiếp theo Evoque sẽ được sản xuất tại nhà máy khác tại Halewood ở phía bắc của đất nước. Một khi nền tảng được đặt – là một phần của khoản đầu tư tổng cộng hàng trăm triệu Bảng Anh, nhà sản xuất ô tô có khả năng chuyển sản xuất Jaguar I-Pace sang Solihull, và ra khỏi nhà máy sản xuất đang hợp đồng của Magna Steyr ở Áo.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная