09:20 - 3/05/2018 (GMT+7)

Lạ mắt Volkswagen Tiguan coupe

Coupe sẽ là phiên bản mới của chiếc SUV Tiguan, dự kiến sẽ được trình làng vào năm tới, vẫn là xe năm cửa nhưng thiết kế coupe thể thao hơn.

Tuyên bố này dường như là thừa nhận từ phía Volkswagen đang muốn chạy theo xu hướng của hầu hết các ông lớn ngành sản xuất ô tô, một chiếc SUV sẽ có thêm phiên bản coupe mang tính thể thao và trẻ trung hơn. Coupe vẫn là cái tên chưa chính thức dành cho phiên bản mới của Tiguan bởi lẽ xe vẫn mang thiết kế 05 cửa nhưng thân xe thể thao hơn.

vw-crossblue-coupe-concept-3

Nhìn bằng mắt ta dễ dàng nhận thấy toàn bộ thân xe gọn gàng và sắc nét hơn. Đầu xe vuốt nhẹ về phía sau, đèn pha liền mạch với lưới tản nhiệt 2 thanh. Phần đuôi xe cũng khá ấn tượng với đèn hậu LED. Nói về cabin xe, đại diện hãng cũng nhấn mạnh các trang bị nội thất trên bản coupe cũng khá tương đồng với bản SUV tiêu chuẩn nhưng có thể sẽ có một số nâng cấp sang trọng hơn.

Thông số động cơ vẫn chưa có thông tin thêm nhưng hệ truyền động của xe sẽ có hai phiên bản, bản coupe tiêu chuẩn sẽ sở hữu hệ dẫn động cầu trước, trong khi đó hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4Motion sẽ được trang bị trên phiên bản cao cấp hơn. Hệ thống treo của chiếc Tiguan Coupe chắc chắc cũng sẽ được tinh chỉnh để nghiêng về phong cách thể thao hơn so với hiện tại.

vw-crossblue-coupe-concept-020518-1

Mặt khác, nhà sản xuất ô tô của Đức đã xác nhận phiên bản mui trần của T-Roc vào năm 2020, vì vậy họ chắc chắn sẽ khai thác đối tượng khách hàng mới, và nhu cầu ngày càng tăng về crossover và SUV sẽ giúp cho tham vọng của họ .

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и