- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Khuyến mãi hấp dẫn cho Chevrolet Colorado

Posted By sonhq On Tháng Năm 7, 2018 @ 6:21 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Các khách hàng yêu thích dòng xe bán tải chắc hẳn sẽ vô cùng phấn khích khi trong tháng 5, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) khởi động chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các phiên bản Chevrolet Colorado với mức ưu đãi từ 30 đến 50 triệu đồng. Khách hàng hãy nhanh chân đến đại lý Chevrolet để sở hữu cho mình mẫu xe yêu thích với mức giá ưu đãi trước khi chương trình khuyến mãi hấp dẫn này kết thúc.

Phiên bản Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ và Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ High Country sẽ cùng nhận được mức ưu đãi 50 triệu đồng khiến giá xe tương ứng giảm xuống chỉ còn 759 triệu và 789 triệu đồng. Đây là những phiên bản được trang bị động cơ turbo-diesel Duramax 2.8L mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại ấn tượng ở con số 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm.

Trong khi đó, với mức ưu đãi 30 triệu đồng, giá bán phiên bản Colorado 2.5L 4×2 MT LT và Colorado 2.5L 4×4 MT LT sẽ giảm xuống chỉ còn 594 triệu đồng và 619 triệu đồng. Động cơ turbo-diesel 2.5L trên các phiên bản này có khả năng sản sinh công suất cực đại đạt 161 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm. Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi này từ nay đến hết tháng 5. Đặc biệt, các khách hàng yêu thích dòng xe bán tải nói chung và mẫu Colorado nói riêng chắc chắn sẽ còn hào hứng hơn với phiên bản Colorado 2.5L 4×2 AT LT sắp được ra mắt. Phiên bản trang bị động cơ turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (VGT) 2.5 lít mới sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 6 và sẽ được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh là 651 triệu đồng.

Kể từ khi nghị định 116 của chính phủ được ban hành nhằm tăng cường quản lý hoạt động nhập khẩu ô tô, GM Việt Nam là đơn vị đầu tiên hoàn thành thủ tục quy định tại nghị định để nhập khẩu xe bán tải vào thị trường Việt Nam. Chevrolet Colorado là một trong những dòng xe có ưu đãi cùng với giá cả cạnh tranh nhất mà GM cung cấp cho phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Mẫu bán tải Colorado đang ngày càng được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng hơn và ngày một chứng tỏ vị thế của mình. Kết thúc năm 2017, doanh số của Colorado đạt 3.082 xe trên toàn quốc, củng cố vững chắc vị trí thứ hai trong phân khúc xe bán tải. Trong quý 1 năm 2018, Colorado tiếp tục chinh phục khách hàng với doanh số đạt 428 xe và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đặc biệt với sự xuất hiện của những phiên bản mới được mong đợi trong thời gian tới.

Chevrolet Colorado orange


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khuyen-mai-hap-dan-cho-chevrolet-colorado/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.