09:09 - 25/05/2018 (GMT+7)

Khai mạc triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018

Với quy mô quốc tế, Triển lãm Saigon Autotech 2018 không chỉ có doanh nghiệp trong nước (chiếm tỉ lệ gần 40%) mà còn quy tụ nhiều doan nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới (chiếm hơn 60% tỷ lệ doanh nghiệp tham gia) như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia… với các ngành hàng phong phú, đa dạng.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ – Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/05 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những Triển lãm chuyên ngành có uy tín và thâm niên lâu nhất trong lĩnh vực công nghiệp ô tô xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phục trợ tại Việt Nam, Triển lãm năm nay được tổ chức trên quy mô 10.000 m2 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp và hơn 300 gian hàng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng trong và ngoài nước.

IMG_1286

Một trong những điểm mới của Saigon Autotech năm nay chính là việc Ban Tổ chức đã và đang rất nỗ lực tìm kiếm và gia tăng quyền lợi cho khách tham gia và khách tham quan thương mại cụ thể như: liên kết với các nhà hàng và khách sạn quanh khu vực để thỏa thuận mức giá ưu đãi lên đến 30-40% cho khách hàng có nhu cầu ăn, lưu trú trong suốt thời gian diễn ra và dàn dựng triển lãm; hợp tác với đơn vị vận tải Grab để hỗ trợ các hoạt động đi và đến Triển lãm đối với khách tham gia và tham quan, cùng nhiều hoạt động cuộc thi, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

IMG_1299

Bên cạnh đó, tiếp nối sự thành công của “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi 2017”, tại Triển lãm Saigon Autotech 2018, BTC phối hợp với Công ty Ô tô Xuyên Việt tiếp tục tổ chức “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam 2018”. Thêm vào đó, lần đầu tiên diễn ra sự kiện Drift ô tô mang tên “Luyện tập và trải nghiệm Drift Ô tô (Drift Competition 2018” – Mùa 1: Drift & Stunt show” được tổ chức cùng sự phối hợp với Wit Tuning, dự kiến thu hút hơn 20 cá nhân và 05 đội drift chuyên nghiệp trong nước tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội. Những vòng cua mạo hiểm, kịch tính và đầy hào hứng, những màn Drift đến nghẹt thở sẽ mang đến cho khán giả những ấn tượng về một giải thi đấu Drift chuyên nghiệp được thực hiện bởi các Drifter Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить