09:15 - 30/05/2018 (GMT+7)

Chevrolet triệu hồi gần 120.000 Cruze tại Mỹ

Phát hiện lỗi xe dễ dàng bốc cháy trong một thử nghiệm va chạm tại trung tâm nghiên cứu, đại diện Chevrolet đã ngay lập tức phát thông báo triệu hồi dòng Cruze để sửa chữa.

Được biết có gần đến 120.00. chiếc Cruze tại Mỹ trên danh sách triệu hồi đợt này. Cuộc thử nghiệm đã cho thấy khi va chạm, nếu kém may mắn chiếc xe lật úp lại thì dễ dàng dẫn đến cháy nổ. Khi đó, các kỹ thuật viên nhận thấy mức rò rĩ nhiên liệu vượt ngưỡng cho phép và tiếp đó là các cảm biến áp suất hơi gắn vào bình nhiên liệu sẽ có thể dễ dàng va chạm với tấm sàn phía sau và dẫn đến cháy.

429594

May mắn thay, sự cố này ước tính chỉ ảnh hưởng đến những phiên bản có sẵn, đặc biệt là phiên bản LS được lắp ráp từ 09/11/2015 đến 01/05/2018. Sự cố cũng chỉ ảnh hưởng đến phiên bản động cơ xăng. Để khắc phục sự cố này, General Motors tin rằng việc lắp đặt các vòng khóa trên bình nhiên liệu sẽ ngăn chặn cảm biến hơi của bình nhiên liệu bị hư hại khi va chạm và ngăn nhiên liệu rò rỉ có thể gây hỏa hoạn.

May mắn hơn nữa, cho đến nay, báo cáo cho biết chưa có bất cứ thiệt hại hay tai nạn nào xảy ra từ sự cố nói trên. Các chủ sỡ hữu Cruze nên liên hệ tới các đại lý gần nhất để kiểm tra xe mình có nằm trong danh sách triệu hồi hay không để tiến hành sữa chữa và khắc phục lỗi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели