12:52 - 31/05/2018 (GMT+7)

BMW iNEXT – Crossover điện tương lai

Thực thế thì BMW đã tiết lộ khá nhiều lần về iNEXT sẽ là một mẫu crossover điện trong tương lai. Nhưng trong nhiều năm qua, chưa có bất cứ thông tin nào chính thức và mãi cho đến nay một đại diện hãng đã cho biết rằng mô hình sắp tới sẽ là crossover thay vì một chiếc sedan như Vision Next 100 concept.

BMW đã tiết lộ về iNEXT đầu tháng này và đã xác nhận kế hoạch công bố một mẫu concept vào cuối năm nay. Concept này có khả năng sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 10 và hình ảnh teaser gợi ý rằng mẫu xe này sẽ là một chiếc crossover tương đối lớn với thân xe khá hài hòa. Bức hình cũng gợi ý rằng iNEXT sẽ đi theo bước chân của concept i Vision Dynamics và có tấm kính đặc biệt với hình dạng hình thang ở cột B.

iNEXT được dự đoán sẽ trở thành một công nghệ hàng đầu hiện nay. Các đại diện không nói nhiều hơn nhưng mô hình iNEXT dự kiến ​​sẽ được định vị trên iX3 dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào năm 2020. Chủ tịch BMW Harald Krüger đã tuyên bố “Lần đầu tiên, chúng tôi đang kết hợp tất cả các công nghệ then chốt cho tính di động trong tương lai trong một chiếc xe. BMW iNEXT là xe hoàn toàn điện, kết nối hoàn toàn và cũng cung cấp tính năng lái xe tự động.

iNEXT sẽ đi vào sản xuất vào năm 2021 tại nhà máy Dingolfing của công ty ở Đức. BMW đã kín đáo về các chi tiết cụ thể nhưng iNEXT sẽ trở thành chiếc xe “Gen 5” đầu tiên của thương hiệu và công ty đã xác nhận các loại mô hình này sẽ được cung cấp pin có công suất từ 60 kWh đến 120 kWh. Điều này sẽ cho phép xe điện trong tương lai để có tầm hoạt động lên đến 700 km (435 dặm) một lần sạc duy nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных