15:42 - 29/05/2018 (GMT+7)

BMW cung cấp bộ sạc không dây cho mẫu 530e iPeformance

Đây được xem là bộ sạc cảm ứng không dây đầu tiên cho mẫu xe điện của BMW. Với bộ sạc không dây đặt sát mặt đất này, việc sạc điện cho chiếc xe sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bộ sạc đầu tiên này được cung cấp cho mẫu 530e iPerformance PHEV, bạn chỉ cần đỗ chiếc xe ngay phía trên bộ sạc, tín hiệu không dây sẽ được kết nối và chiếc xe sẽ làm phần còn lại. Hệ thống bao gồm một miếng GroundPad đặt trên mặt đất, có thể đặt ở bất cứ đâu mà chiếc xe có thể đậu và dây dẫn điện đủ chiều dài. Bên dưới xe sẽ có một bộ phận mang tên CarPad. Hai thiết bị này sẽ tạo ra từ trường ở khoảng cách khoảng 8cm và công suất sạc ở 3.2kW để nạp đầy pin trong ba tiếng rưỡi.

bmw-wireless-inductive-charging-04

Dây chuyền sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng Bảy. Tùy chọn sạc không dây đang được cung cấp đầu tiên ở thị trường Đức theo hợp đồng thuê, nhưng sẽ sớm có mặt ở Mỹ, Anh, Nhật Bản và Trung Quốc. Và chắc chắn một điều rằng sẽ có nhiều mô hình xe khác được cung cấp cùng với hệ thống trong tương lai gần.

Đây được xem là thiết bị sạc điện cảm ứng được tích hợp đầy đủ đầu tiên trên thế giới cho pin cao áp trong một chiếc xe hybrid plug-in. Bộ sạc nhanh plug-in này của Studio Designworks của BMW đang thiết kế cho liên doanh Ionity (với Daimler, Volkswagen và Ford) để triển khai trên khắp châu Âu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.