10:13 - 9/04/2018 (GMT+7)

Toyota RAV4 Hybrid 2019 sẽ di chuyển được khoảng 600 dặm

Chỉ mất khoảng 4 năm để Toyota tăng gấp đôi doanh thu của RAV4, đây thực sự là một thành tựu phi thường của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản muốn duy trì. Thực tế thì tốc độ tăng trưởng này sẽ không bền vững.

Tuy nhiên, với tiết lộ từ chiếc RAV4 2019 mới được ra mắt tại New York tuần vừa rồi thì kế hoạch tăng trưởng doanh số sản phẩm này được đặt mục tiêu cao hơn. Bill Fay – Phó chủ tịch cao cấp của Automotive Operations nói rằng “RAV4 đã trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi và nay đã trở thành một dòng sản phẩm khá quan trọng.”

Ông cho biết tiếp “Một khi mà dòng sản phẩm này có mặt đầy đủ tại các đại lý thì chúng tôi sẽ có cơ hội để phát triển hơn nữa doanh số năm ngoái ở mức 407.000 xe trở thành con số lớn hơn, chắc chắn là chưa thể tăng gấp đôi. Thế hệ thứ 05 của RAV4 được phát triển hơn một chút, bổ sung thêm phiên bản XSE Hybrid. Gói trang bị Adventure cũng mang đến vẻ nam tính cho chiếc xe. Đó là những bước kế tiếp mà chúng tôi cần làm dành cho sản phẩm này để nó có thể tiếp tục phát triển mạnh hơn.”

420239

Cùng xem xét các phiên bản mới thì XSE Hybrid được định vị cao cấp hơn tất cả về trang bị trong lẫn ngoài và hiệu suất động cơ. Phiên bản Hybrid dự đoán sẽ giúp đẩy mạnh lên khoảng 20% tổng sản lượng. Khi thảo luận về phiên bản này, kỹ sư trưởng của RAV4 – Yoshikazu Saeki tiết lộ rằng phiên bản này có thể di chuyển được quãng đường dài hơn. Động cơ Hybrid mới trên chiếc RAV4 XSE có thể đưa bạn đi với quãng đường lên đến 600 dặm với chỉ một lần nạp đầy nhiên liệu và năng lượng

Một phát ngôn viên của Toyota đã nhanh chóng bổ sung rằng “thông tin chưa được xác nhận, đó là những con số sơ bộ ban đầu”, nhưng thông tin ít nhiều đã được tiết lộ. Và đây sẽ là con bài chiến lược sắp tới của thương hiệu này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]