12:02 - 27/04/2018 (GMT+7)

SUV Chevrolet Trailblazer giá quá tốt, từ 859 triệu VND

Sau khi giới thiệu thông tin sản phẩm và công bố ngày mở bán mẫu xe Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tiếp tục công bố chi tiết mức giá cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt cho ba trong số bốn phiên bản của mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) sang trọng, lịch lãm của Mỹ này. Riêng giá bán chính thức của phiên bản 2.5L VGT 4×4 AT LTZ sẽ được công bố khi mẫu xe về Việt Nam vào tháng 6. 

HyperFocal: 0

Là tân binh trong phân khúc xe SUV 7 chỗ đang phát triển rất mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, Chevrolet đã tập trung toàn lực để đảm bảo mẫu xe Trailblazer hoàn toàn mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng Việt Nam về mọi mặt: chất lượng xe, tính năng sử dụng lẫn giá cả hợp túi tiền. Không chỉ sở hữu một danh sách dài những công nghệ hiện đại cũng như thiết kế cải tiến, giá bán của mẫu Trailblazer còn được đánh giá là vô cùng cạnh tranh trong phân khúc. Các phiên bản của Trailblazer hoàn toàn mới sẽ được bán ra với các mức giá chính thức như sau (giá đã bao gồm 10% VAT):

Screen Shot 2018-04-27 at 10.33.21 AM
Đặc biệt, hai phiên bản Chevrolet Trailblazer 2.5L 4×2 MT LT và 2.8L 4×4 AT LTZ sẽ chính thức tới tay khách hàng từ ngày mùng 3 tháng 5 kèm theo chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, phiên bản 2.5L 4×2 MT LT với giá niêm yết 859 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 50 triệu đồng và phiên bản 2.8L 4×4 AT LTZ với giá niêm yết 1.075 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu. Phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4×2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng 6 với giá niêm yết 898 triệu đồng cũng sẽ đi kèm mức ưu đãi 30 triệu. Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng tới mua xe tại hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc trong tháng 5 và tháng 6.

17CHTB38313_DF

 

Phiên bản Trailblazer 2.8L 4×4 AT LTZ được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh cho vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và mức khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Đây cũng là động cơ turbo diesel hai cầu duy nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại; mang lại công suất cực đại đạt 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5L 4×2 MT LT là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 161 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm. Ngoài ra, các phiên bản LTZ của dòng xe được trang bị những công nghệ và tính năng an toàn thông minh ưu việt nhất trong phân khúc, thường chỉ có trên những dòng xe cao cấp như tính năng khởi động từ xa, Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất, Cảnh báo điểm mù (Side Blind Zone Alert), Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert), Cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert) và Cảnh báo xe lệch làn đường (Lane Departure Warning).

Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên các phiên bản LTZ của Trailblazer mới bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe trước và sau với tổng cộng 8 cảm biến và camera lùi. Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe. Trailblazer hoàn toàn mới còn sở hữu 8 màu ngoại thất đẹp mắt phù hợp với sở thích và lựa chọn của từng khách hàng gồm: Đen Đẳng Cấp, Trắng Lịch Lãm, Đỏ Quyền Lực, Bạc Kiêu Hãnh, Xám Hoàng Gia, Xanh Cá Tính, Xám Thời Thượng và Trắng Ngọc Trai.

Với thiết kế nâng cấp, tiện nghi người dùng vượt trội, công nghệ an toàn chủ động thông minh, khả năng vận hành và trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc cùng với giá thành cạnh tranh, Trailblazer hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn tại phân khúc xe SUV 7 chỗ khi ra mắt tại Việt Nam trong tháng tới.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/