08:09 - 14/04/2018 (GMT+7)

Ford Việt Nam ngày càng lớn mạnh

Mới đây, Ford Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 37 – Thái Nguyên Ford, đồng thời nâng cấp toàn diện về quy mô và trang thiết bị tại đại lý Đồng Nai Ford nhằm nâng cao tối ưu dịch vụ cho khách hàng.

Chính thức khai trương vào ngày 07/04/2018 tại Đường Cách Mạng Tháng Tám, tổ 3, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Thái Nguyên Ford được xây dựng trên tổng diện tích 10.000m2, phòng trưng bày sản phẩm 2.600m2 bày bán toàn bộ các dòng sản phẩm mới nhất, khu nhà xưởng 5.000m2 của đại lý có 02 khoang sửa chữa nhanh, 10 khoang sửa chữa chung và nhiều khoang dịch vụ khác. Toàn bộ mặt bằng tầng 2 dành cho xưởng đồng sơn và thân xe với các trang thiết bị tiêu chuẩn. Đây đặc biệt là đại lý duy nhất trong hệ thống được trang bị bộ kéo nắn di động gồm thước đo điện tử 3D nhập khẩu từ Thụy Điển.

Thai Nguyen Ford

Xuong Dich Vu - Ford Thai Nguyen

“Ford Việt Nam rất vui mừng công bố Thái Nguyên Ford trở thành thành viên thứ 37 của mạng lưới đại lý và chi nhánh Ford trên toàn quốc. Chúng tôi cũng rất tự hào khi đại lý Đồng Nai Ford được nâng cấp toàn diện. Sự đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng của hệ thống đại lý Ford tại Việt Nam thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn Ford nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và bán hàng ngày càng hoàn thiện” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nhấn mạnh.

Ở khu vực phía nam, Đồng Nai Ford mới được đầu tư xây dựng với tổng số vốn lên đến 135 tỷ đồng. Phòng trưng bày tích hợp với các bộ phận khác đạt gần 1.500m2 và diện tích nhà xưởng dịch vụ vào khoảng hơn 4.500m2, bao gồm 02 khoang bảo dưỡng nhanh, 09 khoang sửa chữa chung và các khoang dịch vụ khác, đảm bảo tiếp nhận 70-100 lượt xe tới bảo dưỡng sửa chữa trong ngày.

Bên cạnh những chuẩn mực nghiêm ngặt về hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của tập đoàn Ford Motor, Thái Nguyên Ford và Đồng Nai Ford đồng thời cũng rất chú trọng đến việc phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên sửa chữa giàu kiến thức và trình độ kỹ thuật cao, mang đến trải nghiệm toàn diện và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đại lý.

Xuong Dich Vu - Ford Thai Nguyen 2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,