11:33 - 9/04/2018 (GMT+7)

BMW Series-8 sẽ ra mắt vào giữa tháng 06/2018

Đã được chờ đợi từ những thông tin ban đầu xuất hiện cho đến nay, chiếc Series-8 đã chính thức được công bố ngày trình làng toàn thế giới. Thông tin đã được xác nhận từ phía BMW.

Thông tin xuất phát từ BMW ở Hoa Kỳ dành cho khách hàng và cộng đồng Bimmer rằng chiếc Series-8 “bằng xương bằng thịt” sẽ có buổi ra mắt toàn cầu vào ngày 15/06/2018 sắp tới, buổi lễ sẽ được phát trực tuyến trên các fan-page chính thức của BMW. Buổi lễ ra mắt sẽ trước khi khai mạc giải đua Lemans một ngày.

BMW-8-Series-June-15-Le-Mans-2

Cách đây vài ngày, một vài tay săn ảnh đã chộp được những bức ảnh của mẫu Series-8 hoàn toàn mới này trên đường thử, hình ảnh chụp được có cả hai phiên bản Coupe và Convertible. Thiết kế bản Coupe của Series-8 được truyền cảm hứng từ bản concept từ năm ngoái chính vì thế các phiên bản thương mại sẽ rất đẹp mắt. Thậm chí có thể nói rằng bộ đôi này sẽ có ý nghĩa hơn cả dòng Series-6 hiện hành của BMW và tương lai sẽ trở thành sự lựa chọn phân khúc hạng sang cạnh tranh cùng S-Class của người đồng hương.

bmw-8-series-001-7gPw9CUymC_KFduJ5f5vOA

Động cơ của Series-8 dự đoán sẽ được thừa hưởng từ mẫu Series-7, có thể phiên bản thấp nhất sẽ sở hữu động cơ 3.0L Twin Turbo 06 xy-lanh với công suất 335hp, phiên bản cao hơn có thể sẽ là động cơ 4.4L Twin Turbo V8 với công suất lên đến 455hp. Đối với hai phiên bản Coupe và Convertible khả năng cao sẽ thừa hưởng phiên bản nâng cấp của động cơ V8 4.4L Twin Turbo từ M5, công suất sẽ ở mức 616hp và 641hp, phiên bản sang trọng nhất có thể sở hữu động cơ V12.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about