15:20 - 3/03/2018 (GMT+7)

Volkswagen bàn giao 50 xe điện e-Golf cho chính phủ Đức

Tại Hamburg – Đức, 50 thành viên của Chính phủ là các doanh nhân, nhân viên các cơ quan nhà nước sẽ được sử dụng e-Golf do tập đoàn Volkswagen cung cấp.

50 chiếc xe e-Golf đã được bàn giao trong khuôn khổ hợp tác giữa Tập đoàn Volkswagen và Thành phố Hamburg. Hai bên hợp tác cùng nhau nhằm định hướng phương tiện đi lại của đô thị trong tương lai và cam kết sử dụng các phương tiện chạy bằng điện không phát thải cho cả ô tô và xe buýt. Việc sử dụng 50 chiếc xe điện này theo chương trình e-Drive Hamburg 2018 và được hỗ trợ bởi Bộ Giao thông và Cơ sở Hạ tầng Kỹ thuật Liên bang.

Tại buổi lễ bàn giao, Ludger Fretzen, Giám đốc Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Volkswagen, cho biết: “Với 50 chiếc xe điện này, chủ sở hữu mới của nó sẽ đóng góp cho môi trường bầu không khí tốt và trong lành hơn. Mục tiêu của quan hệ đối tác giữa Volkswagen và thành phố Hamburg là dựa vào các mẫu xe điện để làm cho môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn. Điều này cũng phù hợp với “Roadmap E”

Volkswagen Konzern engagiert sich für Einsatz von Elektro-Autos: 50 e-Golf1 in Hamburg übergeben

Frank Horch, Thượng nghị sĩ về Kinh tế, Vận tải và Cải tiến ở Hamburg, cho biết: “Ngày càng có nhiều người ở Hamburg có khuynh hướng chuyển sang dùng các phương tiện đi lại sạch cho môi trường và không phát thải. Và trên thực tế, chúng ta đã bàn giao 50 xe điện e-Golf cho những nhân vật đại diện cho công chúng tốt nhất, để từ đó thấy được việc từ ý tưởng đã trở thành hành động thực tế.”

Thông qua chương trình ​​này, Tập đoàn cũng cho thấy sự đóng góp của Volkswagen vào sự thâm nhập của phương tiện di chuyển bằng động cơ xanh trên toàn nước Đức. Qua đó cho thấy tham vọng trong lĩnh vực phát triển xe điện trong tương lai gần của Volkswagen và xem đó là trọng tâm.

Theo chương trình “Roadmap E”, tập đoàn Volkswagen đặt mục tiêu tăng tỷ trọng xe điện trong tổng doanh số bán xe lên khoảng 25% vào năm 2025. Điều đó tương ứng sẽ có từ 2 đến 3 triệu xe điện được giao hàng năm. Với mục tiêu này, các thương hiệu con của tập đoàn sẽ cung cấp tổng cộng khoảng 80 mẫu xe điện mới cho khách hàng vào năm 2025. Cho đến năm 2030, Tập đoàn Volkswagen dự định sẽ điện khí hóa toàn bộ các mô hình xe của mình.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и