10:38 - 29/03/2018 (GMT+7)

Kymco giới thiệu tính năng thứ 07 của Noodoe

Trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2018 vừa qua, Kymco đã chính thức giới thiệu toàn cầu tính năng thứ 07 của công nghệ thông minh Noodoe, đó là tính năng điều hướng (Navigation) hoàn toàn mới.

Ông Allen Ko, Chủ Tịch Kymco chia sẻ rằng “tính năng mới trên công nghệ Noodoe sẽ mang đến trải nghiệm điều hướng chuyến đi lên tầm cao mới. Với Noodoe, mọi chuyến đi của bạn sẽ ngày càng thú vị hơn rất nhiều.”

KYMCO-Noodoe-Navigation-2

Theo đó, tính năng mới, tính năng điều hướng của Noodoe sẽ mang đến cho người lái một trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt so với trước đây. Tính năng này sẽ không đòi hỏi người lái quá chăm chú vào màn hình Noodoe của xe, mọi thứ sẽ được đơn giản hơn khi sử dụng, qua đó người lái sẽ chỉ cần lướt qua màn hình hiển thị và tập trung vào con đường phía trước.

Tính năng điều hướng mới trên Noodoe là sự cải tiến hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp định vị hiện nay. Thay vì hiện nay công nghệ này sẽ liên tục thông báo cho bạn biết còn bao nhiêu mét đến chỗ rẽ, bạn sẽ phải nhìn vào màn hình nhiều hơn thì nay với Noodoe, tính năng điều hướng sẽ đếm ngược số nút giao thông tính từ vị trí của bạn đến chỗ rẽ. Và trong suốt chuyến hành trình đó, bạn sẽ không phải nhận bất kì thông báo nào không cần thiết để gây xao lãng khi lái xe.

KYMCO-Noodoe-Navigation-1

Như chúng ta cũng đã biết Noodoe sẽ đồng bộ từ điện thoại thông minh tới xe tay ga Kymco. Trước khi bắt đầu di chuyển, bạn chỉ cần nhập điểm đến vào điện thoại, tính năng này cũng cho phép bạn nhập cùng lúc 05 điểm đến, chọn con đường bạn muốn và mọi thứ sẽ đồng bộ vào màn hình Noodoe trên xe. Các thông tin hiển thị trên màn hình sẽ chỉ hiện lên chi tiết khi bạn dừng xe. Đối với xe Kymco Ionex, chiếc xe điện thông minh này sẽ càng thông minh và tiện ích hơn rất nhiều. Khi nhận thấy xe cần sạc năng lượng, mà hình hiển thị sẽ ưu tiên điều hướng di chuyển đến điểm sạc gần nhất cho người lái.

Noodoe là công nghệ thông minh mới được giới thiệu cách đây không lâu, được thiết kế và phát triển bởi Kymco và áp dụng lên những sản phẩm xe tay ga Kymco. Công nghệ Noodoe tính đến nay đã có 07 tính năng hữu ích bao gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ thời gian, thông báo, la bàn, định vị xe, dự báo thời tiết và tính năng thứ 07 hoàn toàn mới là điều hướng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and