08:55 - 26/03/2018 (GMT+7)

Honda mở màn giải đua xe Cúp vô địch quốc gia năm 2018 tại Bình Dương

Chặng mở màn Giải đua xe Mô tô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia năm 2018 của Honda Việt Nam diễn ra tại Bình Dương. Chặng đua gay cấn mở màn cho một mùa giải mới đầy kịch tính và hồi hộp phía trước.

Bắt đầu từ năm 2015, Honda Việt Nam đã nỗ lực tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, không chỉ được hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng niềm vui, sự hứng khởi thông qua những thử thách gay cấn mà còn tạo tiền đề thúc đẩy hơn nữa phân khúc xe tay côn Việt Nam với hai mẫu xe MSX 125 và WINNER 150. Đặc biệt, các giải đua trong nước cũng là cơ hội để Honda Việt Nam phát hiện các tay đua tiềm năng và lựa chọn đi thi đấu tại giải quốc tế để nâng tầm Việt Nam.

_DSC3447

Nhìn lại 2017 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công 7 giải đua trong khuôn khổ Giải đua xe mô tô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia 2017, thu hút trên 70 nghìn lượt khán giả đón xem trên khắp cả nước. Với 7 chặng đua đầy cảm xúc đã qua tại các tỉnh Bà Rịa, Bình Dương, Cần Thơ, Phú Yên, Đồng Tháp và đặc biệt thu hút được một lượng khán giả cũng như đông đảo người hâm mộ.

Tại giải đua năm nay, chặng mở màn tại Bình Dương, diễn ra trên trường đua Đại Nam, ở chặng này 12 tay đua sẽ thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 tay đua sẽ tranh tài ở hạng mục xe WINNER 150cc, 12 tay đua tham gia tại hạng mục xe Blade 110cc và hạng mục xe Wave 54li sẽ có sự góp mặt của 24 tay đua.

_DSC3453

Đến với trường đua Đại Nam, một trong những trường đua có chất lượng tốt nhất dành cho bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam. Cơ sở vật chất cũng như hạ tầng tại đây cũng được nâng cấp với những trang thiết bị hiện đại, nhờ đó cuộc thi đấu của các tay đua hiện nay trở nên công bằng và gay cấn hơn bao giờ hết. Không những thế, đội trọng tài còn được Honda Việt Nam tổ chức các khóa tập huấn nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của trọng tài thông qua những trải nghiệm quý báu trong công tác tập huấn, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng của trọng tài và giải đua xe.

Trải qua những vòng đua gay cấn dưới cái thời tiết nắng oi ả, những cuộc tranh tài nãy lữa trên từng mi-li-mét đường đua còn làm không khí càng thêm “nóng” hơn rất nhiều. Các tay đua xuất sắc nhất đã có được giải thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình và cả đội. Sau 06 vòng đua, giải vô địch Winner thuộc về tay đua Lê Hùng Hữu Tín, về nhì là Nguyễn Anh Tuấn và về ba là Lê Khánh Lộc. Tại giải đua MSX, Nguyễn Tấn Lộc đã xuất sắc dành vô địch, về nhì là Nguyễn Vũ Tuấn Anh và thứ ba là Nguyễn Trung Lập. Với giải đua Blade 110cc, xuất sắc nhất là tay đua Lê Vũ Trường Giang, tiếp đó là Phạm Chính Trực và cuối cùng là Nguyễn Văn Thịnh. Với hệ đua Wave 110cc, Huỳnh Minh Sang đã chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ và dành vô địch, về nhì là Nguyễn Ngọc Hồ và cuối cùng là Bùi Duy Thông.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,