14:06 - 8/03/2018 (GMT+7)

Honda giới thiệu phiên bản X-Road của Jazz

Mới được ra mắt công chúng gần đây và nay Honda tiếp tục nâng cấp cho chiếc Jazz nhỏ nhắn với phiên bản X-Road mang nhiều đường nét cá tính hơn.

Tổng thể mà nói thì Jazz X-Road không có sự khác biệt so với thiết kế bản tiêu chuẩn hiện nay. Tuy nhiên, biết rằng đây là một mẫu xe cỡ nhỏ, dành cho gia đình nhỏ, để tránh sự nhàm chám ở các góc nhìn nên nay Honda đã bổ sung trên thân xe các miếng ốp đen tạo thêm điểm nhấn và tăng sự cá tính cho xe.

honda-jazz-x-road-geneva-livepics-7

Các trang bị nội thất cũng không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn hiện hành. Jazz X-Road vẫn được trang bị động cơ 1.3L sản sinh công suất 103PS sẽ đi kèm với hai tùy chọn hộp số là số tay hoặc CVT. Khối động cơ 1.3L i-VTEC giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 11.4 giây với hộp số tay và 12.3 giây với hộp số CVT.

Honda Jazz X-Road vẫn chưa được công bố giá bán. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Jazz được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối với ba mức giá cho ba phiên bản. 1.5 RS giá 619 triệu đồng, 1.5 VX giá 589 triệu đồng và 1.5 V giá 539 triệu đồng.

honda-jazz-x-road-geneva-livepics-9 honda-jazz-x-road-geneva-livepics-8 honda-jazz-x-road-geneva-livepics-5 honda-jazz-x-road-geneva-livepics-4 honda-jazz-x-road-geneva-livepics-3 honda-jazz-x-road-geneva-livepics-2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.