10:48 - 8/02/2018 (GMT+7)

Ford ra mắt Ranger Raptor tại Thái Lan

Vừa qua, Ford đã mang sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Ranger Raptor 2019 về thị trường Châu Á, cụ thể là Thái Lan để ra mắt công chúng. Xe có diện mạo bề thế và ấn tượng hơn rất nhiều cùng với động cơ dầu 210hp.

Biến thể Raptor thường được nghe trên những dòng bán tải full-size quen thuộc như F150 trước đây, nhưng nay, Ford đã thổi linh hồn đó vào cho Ranger để có thể thỏa lòng sự mong mỏi của khách hàng cũng như tăng sức cạnh tranh và nối tiếp những chiến thắng trên thị trường bán tải hiện nay.

overlay-4

Trên phiên bản Ranger Raptor 2019, Ford đã trang bị cho xe hệ thống khung gầm mới, được gia cố cứng cáp hơn để có thể off-road mạnh hơn. Không những thế, chiều dài, rộng và cả khoảng sáng gầm của xe cũng nhỉnh hơn so với Ranger hiện hành. Nhờ đó phần đầu xe gây ấn tượng khá mạnh mẽ, bộ lưới tản nhiệt mới, cặp đèn pha mới với dải LED ban ngày tạo điểm nhấn. Cản trước được làm gọn và cao hơn, các hốc bánh xe được làm phần chắn bún nhô lên và lồi ra để hạn chế được đất đá bắn lên va vào thân xe. Bộ la-zăng đen mờ cùng bộ lốp BFGoodrich chuyên dụng đi địa hình khá đẹp mắt.

Ở Ranger Raptor 2019 không những thay đổi hệ thống khung gầm chắc chắn hơn để phục vụ off-road mà bên cạnh đó là hệ thống treo. Treo trước được sử dụng là loại phuộc đồ chơi Fox Racing Shox, tiếp đó, nếu ở Ranger hiện hành sử dụng treo sau bằng nhíp thì Raptor 2019 được sử dụng treo đa điểm.

overlay-8

Ford Ranger Raptor 2019 được trang bị động cơ máy dầu 04 xy-lanh, dung tích 2.0L. Động cơ Bi-turbo này sản sinh công suất 213hp, mô-men xoắn cực đại 500Nm. Hộp số tự động 10 cấp đi kềm lẫy số trên vô-lăng, dẫn động bốn bánh tương tự đàn anh F-150 Raptor. Động cơ mới mạnh hơn phiên bản Ranger 3.2L hiện hành 13hp và 30Nm mô-men xoắn. Trên Ranger Raptor 2019 sử dụng hệ thống TMS, đây là hệ thống quản lý đa địa hình của Ford mang tới khả năng điều chỉnh các chế độ lái khác nhau như Normal, Sport, chế độ off-road với nhiều loại địa hình cùng chế độ Baja cho khả năng off-road cao nhất.

overlay-3 overlay-4 overlay-6 overlay-10 overlay-8

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,