15:56 - 6/02/2018 (GMT+7)

“Bóng hồng” tại giải đua Yamaha GP2018

Phái nữ thường được xem là những cô gái “chân yếu tay mềm” và không thích hợp cho những môn thể thao thiên về mạo hiểm, tốc độ. Nhưng qua giải đua Yamaha GP có lẽ chúng ta không nên “xem thường” họ.

Qua những giải đua mà các hãng đã và đang tổ chức tại Việt Nam cho khán giả nhà mãn nhãn, từ Honda và trước kia là Suzuki, nhưng chỉ duy nhất giải đua Yamaha GP do hãng xe máy Nhật Bản Yamaha là nhà đồng tổ chức cùng Liên đoàn Xe đạp thể thao mô tô Việt Nam, Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Tp.Hcm là xuất hiện những “bóng hồng” đầy cuốn hút trên đường đua.

Ai nói nữ là chân yếu tay mềm đâu, nữ nài của Yamaha GP xinh xắn và cá tính nữa

Ai nói nữ là chân yếu tay mềm đâu, nữ nài của Yamaha GP xinh xắn và cá tính nữa

Giải đua Yamaha GP đã trải qua được gần 02 năm, kể từ lần đầu tiên vào năm 2016 tại Bình Dương, sau đó là Đà Nẵng và Cần Thơ, mới đât nhất diễn ra tại SVĐ Phú Thọ. Tất cả đều có những “nài” nữ đăng ký tham dự, đây là sân chơi cởi mở cho tất cả các thí sinh từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, từ nam đến nữ đều có thể đăng ký tranh tài qua các hệ thi đấu mình thích. Mục đích giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm lẫn nhau trên đường chạy thực tế với nhau và dĩ nhiên là phải có niềm đam mê không hề nhỏ dành cho bộ môn này.

Chính vì điều đặc biệt không phân biệt giới tính lẫn chuyên môn, nên cuộc tranh tài tại giải Yamaha GP luôn có những cô gái xuất hiện, làm cho bầu không khí tại đường thêm phần “nóng” và có những hệ thi đấu mà chính các nữ tay đua đôi lúc làm bẽ mặt các thí sinh nam. Thế mới biết, các cô gái chân yếu tay mềm kia cũng có niềm đam mê bộ môn đua xe thể thao tốc độ và mạo hiểm chẳng thua kém gì phái mạnh. Xét về khía cạnh chuyên môn lẫn kỹ năng họ đều có thể đáp ứng được.

Không chỉ cá tính và xinh xắn, nữ "nài" còn cạnh tranh để có mặt trên bục trao giải cùng các tay đua khác

Không chỉ cá tính và xinh xắn, nữ “nài” còn cạnh tranh để có mặt trên bục trao giải cùng các tay đua khác

Không chỉ là những nữ vận động viên “nài” xe đầy cá tính, bộ môn thể thao tốc độ này cũng thu hút không kém các nữ cổ động viên xinh xắn và duyên dáng đến để cỗ vũ không những cho những tay đua yêu thích của mình mà còn cổ vũ cho chính phái đẹp của mình đang thi đấu bên trong. Bên cạnh đó chúng ta không thể quên không nhắc đến những bạn người mẫu xinh đẹp. Tất cả những bóng hồng rạng rỡ này đã làm cuộc đua Yamaha GP thêm phần cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hình ảnh các bóng hồng rạng rỡ tại Yamaha GP 2018:

PHU_1899 PHU_1917 PHU_1945 PHU_2001 PHU_2256 PHU_2259 PHU_2270 PHU_2967 PHU_3608 TRU_0730

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных