- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

MINI Countryman mới có giá từ 1,7 tỷ đến 2,2 tỷ đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Một 31, 2018 @ 10:08 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

MINI Countryman là dòng xe bán chạy nhất đối với thương hiệu xe hơi đến từ Anh Quốc trên bình diện toàn cầu. Với Country Man mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam gồm hai phiên bản: Countryman và Countryman S All4 có giá bán lần lượt 1,749 triệu đồng và 2,199 triệu đồng.

Countryman mới vừa được Thaco giới thiệu đến các tín đồ yêu thích mẫu xe cá tính và gu thời trang thời thượng với rất nhiều thay đổi so với phiên bản trước đây. Cải tiến rõ rệt nhất chính là kích thước dài hơn 20 cm, rộng hơn 3cm và chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 7,5cm so với phiên bản trước giúp không gian xe rộng rãi đủ cho 5 người lớn thêm thoải mái, các chức năng và kiểu dáng thể thao nhưng đầy tinh tế. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai có thể gập lại tăng thể tích khoang hành lý, ở băng ghế dã ngoại MINI với ghế nệm xếp gập trong khoang hành lý, có thể tháo rời để sử dụng ngoài trời.

_DSC8592

Ở phần ngoại thất, MINI Countryman mới mang dáng vẻ thể thao và cá tính hơn với dãi đèn LED ban ngày hình tròn cùng đèn pha kích thước lớn đậm chất cổ điển. Tổng thể phần đầu xe hơi nhô cao, giúp cho xe thêm cứng cáp và mạnh mẽ. Đèn báo rẽ bên hông được cải tiến thành hình mũi tên. Baga mui ốp nhôm được kết hợp với các đường viền bằng bạc, làm cho MINI Countryman dường như cao hơn hẳn. Đường viền ngang bằng Chrome phía sau, với hệ thống đèn sắp xếp theo chiều dọc mang lại cho Countryman một sự tương phản đầy mê hoặc.

_DSC8608

Một nét thiết kế mới lần đầu tiên được áp dụng cho MINI Countryman, chính là dải đèn bổ sung chạy xung quanh, làm nổi bật hơn hẳn hệ thống đèn pha công nghệ LED hiện đại. MINI Cooper Countryman được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 17” hợp kim nhẹ, trong khi đó MINI Cooper S ALL4 Countryman sẽ được trang bị mâm 18” hợp kim nhẹ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn những mẫu mâm xe khác, có kích thước lên tới 19”.

_DSC8634

Khoang nội thất bên trong MINI Countryman mới rộng rãi hơn ở tất cả các hàng ghế, hệ thống điều chỉnh hàng ghế trước bằng điện là một tùy chọn có sẵn, đi kèm theo chức năng nhớ vị trí cho ghế tài xế. Khu vực điều khiển trung tâm được mở rộng lên vị trí bản taplo, tích hợp hộc chứa vật dụng cá nhân và 2 giá giữ cốc ở phía trước cần số. Phím xoay chức năng MINI Controller và phím điều khiển phanh điện cũng được thiết kế nằm tại vị trí này. Hơn nữa, bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 6,5 inch cùng đèn LED bắt mắt.

VDH00439

Núm điều khiển tại trung tâm hoặc lẫy chuyển số bán tự động trên vô lăng cho phép tài xế lựa chọn một trong ba chế độ MID, SPORT và GREEN như thế hệ trước. MINI Countryman mới được trang bị động cơ 1.5L, công suất tối đa đạt 136 mã lực tại 4.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 220 Nm từ 1.400 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,6 giây và tốc độ tối đa 200 km/h. Trong khi đó, Countryman S All4 mới lại được trang bị động cơ 2.0L, cho công suất cực đại đạt 192 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 280 Nm từ 1.350 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,2 giây và tốc độ tối đa đạt 222 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

VDH00483

Hệ thống cảnh báo va chạm tiêu chuẩn với chức năng phanh tự động có thể được nâng cấp, thông qua việc trang bị hệ thống Hỗ trợ lái xe – Driving Assistant, với chức năng điều khiển hành trình thông qua camera quan sát, hệ thống cảnh báo người đi bộ, hệ thống hỗ trợ điều chỉnh góc chiếu đèn pha, cũng như tính năng nhận diện biển báo đường bộ. Bên cạnh đó, MINI Countryman còn được bổ sung thêm một số tính năng tùy chọn tùy theo sở thích cá nhân như: Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (Park Distance Control) cảm biến trước và sau, camera quan sát lùi xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió (MINI Head-Up-Display).

_DSC8628

Màu Xanh Island Blue ánh kim và Nâu hạt dẻ Chesnut là những màu sơn lần đầu được áp dụng cho MINI nói chung và MINI Countryman nói riêng. MINI Countryman mới sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc xe cao cấp hiện nay trên thị trường như: Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 và Range Rover Evouqe… khi có giá bán khá tương đồng nhau.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mini-countryman-moi-co-gia-tu-17-ty-den-22-ty-dong/

URLs in this post:

[1] MINI mới – Xe “Quý tộc” với những nâng cấp…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mini-moi-xe-quy-toc-voi-nhung-nang-cap-gia-tri/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.