07:39 - 6/01/2018 (GMT+7)

Hyundai trình làng FCV mới tại CES

Hyundai sẽ tham dự triển lãm công nghệ CES 2018 tổ chức tại Las Vegas trong tháng này với dòng concept chạy pin nhiêu liệu hydro mới với khá nhiều công nghệ khác nhau, trong đó có tự lái.

Dòng xe FCV mới tới từ Hyundai chưa được đặt tên (sẽ được công bố tại CES) nhưng gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc trong tương lai. Ngoài việc sử dụng nguồn nhiên liệu xanh, mẫu SUV này cũng trang bị hệ thống hỗ trợ người lái tân tiến (ADAS) mới nhất của Hyundai.

Là một trong những tập đoàn khá chậm chân trong việc chuyển đổi sang các dòng xe mới, FCV 2019 là thành viên mới nhất trong đội hình sản phẩm xanh còn khá hạn chế từ Hyundai. Được biết mặc dù ngoại thất xe không có quá nhiều điểm phá cách nhưng Hyundai sẽ thử nghiệm hướng tiếp cận mới cho nội thất chiếc concept.

Được đặt tên Khoang lái hỗ trợ cá nhân thông minh, nội thất FCV 2019 sử dụng hệ thống nhận diện giọng nói tích hợp trí thông minh nhân tạo và khả năng nhận biết/chăm sóc và khuyến cáo sức khỏe người dùng. Táp lô xe sử dụng hệ thống màn hình số dạng đôi đặt ngang hàng trong khi cụm điều khiển trung tâm được đặt lên cao hơn thông thường một chút để mang lại cảm giác như trong khoang lái máy bay.

Hyundai sẽ giới thiệu FCV 2019 vào thứ 2, ngày 8/1 tới – thời điểm triển lãm công nghệ CES mở cửa chào đón công chúng Mỹ tới tham dự. Sau CES, một triển lãm có quy mô toàn cầu khác cũng sẽ sớm diễn ra là Detroit 2018 khai mạc vào ngày 15/1.

Trung Thành

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com