17:09 - 29/01/2018 (GMT+7)

Genesis chuẩn bị tách ra khỏi Huyndai

Huyndai cho biết rằng nếu họ muốn nhanh chóng đẩy mạnh các mô hình cao cấp như Genesis hay Equus ở Mỹ thì họ phải làm những việc mà Toyota đã từng làm trước đây khi tạo ra thương hiệu cao cấp riêng.

Cho đến nay, chỉ một số đại lý của Hyundai mới được phép bán các mẫu xe Genesis, và thậm chí một số trong đó đã được đào tạo để bán chiếc G90 hàng đầu hiện nay. Điều này sẽ sớm thay đổi vì Hyundai đang bắt đầu quá trình cung cấp cho thương hiệu Genesis một mạng lưới đại lý độc lập của riêng mình. Giống như Lexus, Genesis sẽ sớm có đại lý riêng của mình với tiện nghi tốt hơn.

407139

“Tại Genesis, chúng tôi tin tưởng vào việc đặt khách hàng của mình trước tiên và tạo cho họ một trải nghiệm về quyền sở hữu thích hợp. Để đảm bảo điều đó xảy ra, chúng ta cần phải thực hiện bước tiếp theo trong việc tách thương hiệu Genesis từ công ty mẹ của chúng tôi “, Erwin Raphael, Tổng giám đốc của Genesis Motor America cho biết. Năm 2017, Genesis bán 20.594 G80, G80 Sport và G90 sedan. Doanh số bán hàng của Genesis có thể sẽ tăng với sự xuất hiện của chiếc sedan hạng sang G70 và một số crossover cần thiết.

Đây là một động thái rất quan trọng để giúp nhiều người ở Mỹ nhận diện thương hiệu Genesis tốt hơn. Được xem là một cuộc đấu tranh để có được người dân để bỏ ra số tiền trên 70.000 USD cho chiếc G90. Các đại lý hiện tại của Hyundai tham gia vào Hiệp định Tham gia Sáng tạo (GPA) đang hoạt động tại các thị trường trọng điểm được xác định sẽ được trao cơ hội đầu tiên để đăng ký một thương hiệu Genesis mới. Trong suốt năm 2018, Genesis sẽ xây dựng một mạng lưới các cơ sở tạm thời hoặc chia sẻ với khoảng 100 nhà bán lẻ. Trong ba năm tiếp theo, Genesis sẽ xây dựng các cơ sở độc lập để nâng cao kinh nghiệm mua và sở hữu của Genesis.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy