09:41 - 14/12/2017 (GMT+7)

Chi tiết Ascent 2019, mẫu SUV lớn nhất của Subaru

Ascent 2019 – mẫu xe hoàn toàn mới trong từ điển của Subaru vừa được chính thức giới thiệu tại Los Angeles. Với 3 hàng ghế chở tối đa từ 7 tới 8 người tuỳ cầu hình, đây là dòng xe Subaru lớn nhất từng được lắp ráp.

Được Subaru chọn lựa làm chủ lực để cải thiện thị phần tại thị trường Bắc Mỹ, Subaru Ascent sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt tại Lafayette, Indiana. Thiết kế xe đã phần nào được hé lộ thông qua concept Ascent ra mắt vào đầu năm. Sử dụng khung gầm toàn cầu mới SGP của Subaru, chiếc SUV dài 4.999 m và rộng 1.930 mm, lớn hơn đối thủ Kia Sorento khá nhiều (dài hơn tận 219 mm, rộng hơn 40 mm). Chiều dài cơ sở 2.890 mm cũng cho phép các nhà thiết kế Subaru thoả sức tung hoành với nội thất xe nhờ độ rộng rãi đáng kể. 2 cấu hình 7 chỗ (2 ghế cỡ lớn ở hàng ghế thứ 2) hoặc 8 chỗ (ghế dài cho cả 2 hàng ghế sau) đều có thể được lựa chọn dễ dàng vào thời điểm mua xe.

three_row_suv_1920x1200

Cũng nhờ đặc tính này, Subaru giới thiệu Ascent mới như “một ngôi nhà di động cho cả gia đình”. Trong trường hợp cần chở nhiều đồ, Subaru Ascent có 9 cấu hình ghế khác nhau và khả năng gập 60/40 cho các hàng ghế sau, nhờ đó cải thiện không gian khoang chứa đồ lên mức tối đa đạt 2.056 lít. Một vài con số khác nói về nội thất Ascent bao gồm 19 hốc đựng cốc/chai bố trí rải rác trên cửa, táp lô và giữa ghế, 8 cổng sạc USB, điều hoà tự động 3 cùng độc lập với hốc gió lớn cho cả 3 hàng ghế.

2019-subaru-ascent-4_1600x0

Hệ thống thông tin giải trí trên xe là loại StarLink với khá nhiều tính năng kết nối hữu dụng. Ngoài hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, Aha và Pandora, StarLink còn cho phép stream âm nhạc, thoại rảnh tay khi kết nối smartphone, nghe radio qua Sirius XM cùng kết nối hotspot WiFi thông qua sim 4G LTE tốc độ cao.

Subaru ascent

StarLink cũng cho phép người dùng sử dụng smartphone để thực hiện nhiều thao tác từ xa chẳng hạn như khởi động động cơ hoặc bật sẵn điều hoà. Cũng thông qua ứng dụng trên smartphone mà người dùng có thể yêu cầu các dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa và kích hoạt chế độ an toàn cho trẻ em chẳng hạn như cảnh báo tốc độ…

Phiên bản tiêu chuẩn Ascent trang bị màn hình 6.5 inch độ phân giải cao nhưng khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp lên tuỳ chọn cao hơn là màn 8 inch tích hợp định vị vệ tinh. Chiếc SUV có 4 cấp trang bị từ tiêu chuẩn, cao cấp, giới hạn và cuối cùng là Touring. Tuy nhiên động cơ tất cả đều dùng chung là loại 2.4L boxer tăng áp hoàn toàn mới cho công suất 194 kW (260 hp) tại 5.600 rpm và 375 Nm tại 2.000 tới 4.800 rpm. Kết nối trực tiếp với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp (CVT) Lineartronic tích hợp lẫy chuyển số vô lăng với khả năng “biến đổi” sang chế độ 8 cấp sàn bất cứ lúc nào. Hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian cùng hệ thống kiểm soát hướng lực kéo chủ động cũng có mặt.

2019-subaru-ascent-18

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight, phanh khẩn cấp tự động tiền va chạm, cruise control thích ứng, cảnh báo lệch làn, giảm chân ga tự động tiền va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo va chạm sau.

2019-subaru-ascent_10063476

Hệ thống EyeSight nói trên nay cũng có trang bị thêm màn hình hỗ trợ dạng HUD trên kính lái. Tất cả cảnh báo cũng như thông số cần thiết sẽ được hiển thị tại đây. Màn hình trung tâm cũng đảm nhiệm luôn vai trò hiển thị camera 180 độ toàn cảnh phía trước.

Khi ra mắt thị trường vào mùa xuân 2018 Subaru Ascent sẽ có giá giao động từ 35.000 đến 50.000 USD tuỳ phiên bản.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве