18:33 - 3/11/2017 (GMT+7)

Toyota Việt Nam trao 115 suất học bổng cho 16 trường Đại học

Chiều ngày 1/11/2017, Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giao dục và Đào tạo đã tiến hành tổ chức buổi lễ trao học bổng Toyota 2017 cho 115 em sinh viên tại 16 trường Đại học trên toàn quốc.

Tại buổi lễ trạo học bổng Toyota 2017, 115 em suất sắc của 16 trường Đại học chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường trên toàn quốc đã được nhận mỗi suất trị giá 6 triệu đồng. Lễ trao Học bổng được tổ chức trên cả 3 miền: miền Bắc (1/11 tại Vĩnh Phúc), miền Trung (14/11 tại Đà Nẵng) và miền Nam (16/11 tại Tp. Hồ Chí Minh).

Đối với các sinh viên nhận Học bổng Toyota khu vực miền Bắc, các em có cơ hội trải nghiệm quy trình sản xuất ô tô với chuyến tham quan tại nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc. Ngoài ra, các em được giới thiệu và có thể đăng ký tham gia miễn phí khóa học Monozukuri.

22222

Thông qua khóa học Monozukuri, các em có thể tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất Toyota (TPS) cũng như những bí quyết thành công của Tập đoàn Toyota, từ đó có thể áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc sau này.

Bên cạnh đó, năm nay Chương trình có sự tham gia của các Đại lý Toyota trong việc phối hợp tổ chức Lễ trao Học bổng tại chính các đại lý, do vậy các em sinh viên nhận học bổng khu vực miền Trung và miền Nam sẽ có cơ hội trực tiếp tham quan  khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại 2 đại lý Toyota Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo (Tp. Hồ Chí Minh).

_WU_0220

Phát biểu tại Lễ trao Học bổng Toyota khu vực miền Bắc, Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Kể từ những ngày đầu thành lập, với cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, TMV luôn ý thức rõ vai trò của mình trong việc đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của xã hội. Do đó, chúng tôi coi việc tập trung vào lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực là một trong những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tin tưởng rằng Chương trình Học bổng Toyota đã góp phần khuyến khích tinh thần học tập và sự sáng tạo của sinh viên Việt Nam”.

Được triển khai thường niên kể từ năm 1997, Chương trình Học bổng Toyota góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung.

Trải qua chặng đường 21 năm, đến nay, Chương trình Học bổng Toyota đã trao tặng tổng số 2,153 suất học bổng với tổng giá trị học bổng lên tới gần 7 tỷ đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture