20:57 - 11/11/2017 (GMT+7)

[TMS 2017] Cận cảnh Mitsubishi Eclipse Cross tại Nhật Bản

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, thương hiệu xe hơi Nhật Bản – Mitsubishi đã giới thiệu đến khách hàng Châu Á cũng tín đồ của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ mẫu xe Eclipse Cross.

Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu thiết kế ngoại thất đầy tinh tế, trẻ trung và bắt mắt, nhìn chung đây sẽ là mẫu xe rất hợp thị hiếu của người sử dụng xe Á Đông nói riêng và toàn cầu nói chung, cũng như khách hàng đô thị hiện đại. Xe sở hữu kích thước chiều dài 4.405 mm, rộng 1.805 mm và cao 1.685 mm, trong khi đó chiều dài cơ sở của xe lên đến 2.670 mm.

_DSC4097

Mẫu xe này được Mitsubishi khá ưu ái khi thiết kế hẳn một khu vực trưng bày riêng giúp cho xe thêm nổi bật giữa muôn vàng các mẫu xe khác ngay tại gian hàng trưng bày hoành tráng trong khuôn viên Triển lãm Tokyo Motor Show 2017, qua đó tôn lên vẻ đẹp và lôi cuốn khách thưởng lãm tại đây đối với mẫu xe này. Eclipse Cross thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên ở phần thiết kế phía trước xe theo chữ “X” của ngôn ngữ Dynamic Shell – ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Nhật đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe mới ở thời điểm hiện tại. Hai bên là cụm đèn pha tích hợp dãy đèn LED ban ngày đẹp mắt và đèn sương mù cỡ lớn ngay phía dưới.

_DSC4118

Kính chắn gió trước ngả thấp, cùng thiết kế hông xe vuốt dốc lên và đuôi ngắn tạo vẻ thể thao, khoẻ khoắn cho Eclipse Cross, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng là một trang bị không thể thiếu ở mẫu xe mới này. Ngoài ra, với những tấm ốp mạ crom sáng bóng phần đầu xe và đường gân dập nổi bên thân xe đã cùng tạo nên điểm nhấn cần thiết cho việc thể hiện độ khoẻ khắn cho xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu của chiếc Eclipse Cross được trang bị dạng LED vắt ngang nối liền với nhau qua đèn phanh thứ 3 trông cuốn hút. Có một đều ấn tượng trong thiết kế của mẫu xe này là kính chắn gió sau được chia làm đôi riêng biệt.

_DSC4115

Nội thất của Eclipse Cross mới ngạc nhiên khi nó được thiết kế khá trau chuốt và liền mạch giữa các chi tiết với nhau, cùng tạo nên một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng xe. Đầu tiên là việc trang bị vô lăng dạng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, nút bấm khởi động động cơ, màn hình cảm ứng đa năng có thể kết nối Smartphone…

_DSC4112

Hơn nữa, các kỹ sư thiết kế của hãng xe Nhật đã tinh tế và khéo léo với việc trang trí thêm đường kẻ ốp nhôm mở rộng ra hai bên bắt đầu từ vị trí cần số kéo dài sang hai bên bảng táp lô, điều này giúp cho khoang nội thất có vẻ rộng rãi hơn.Tất cả các ghế bên trong Eclipse Cross đều được bọc da xen kẻ nỉ, hàng ghế sau có thể gập 40:60 để gia tăng thể tích khoang hành lý.

_DSC4104

Mitsubishi Eclipse Cross được trang bị động cơ tăng áp 1.5L đi cùng hộp số vô cấp CVT, có thêm chế độ lái thể thao với 8 cấp số ảo để tăng thêm xúc cảm cho người cầm lái và đỡ nhàm chán trong việc lái xe đường dài. Song song đó, mẫu xe này được trang bị hệ dẫn động 4 bánh điều khiển điện tử, cùng hệ thống kiểm soát 4 bánh Super All-Wheel Control (S-AWC) tích hợp vào hệ thống kiểm soát xe chủ động với hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động – Active Yaw Control (AYC), phanh tay điện tử.

Hiện tại, mẫu xe này vẫn chưa được Mitsubishi Việt Nam công bố thời điểm xuất hiện tại thị trường Việt Nam cũng như giá bán cụ thể.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии