18:34 - 9/11/2017 (GMT+7)

Porsche Cayenne 2018 có giá từ 4,5 tỷ đến 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Việt Nam là thị trường đầu tiên khu vực Đông Nam Á ra mắt Porsche Cayenne 2018 thế hệ mới nhất, mẫu SUV hạng sang Cayenne mới với nhiều cải tiến và có 03 phiên bản gồm: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo với giá bán lần lượt từ: 4,5 tỷ, 5,4 tỷ và gần 9 tỷ đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường xe sang Việt Nam, Porsche Việt Nam đã ra mắt Cayenne 2018 đến khách hàng là giới xe sang, trong 10 năm qua Porsche Việt Nam đã bàn giao tổng cộng hơn 1.100 xe các loại và Cayenne là hơn 500 xe đến tay khách hàng.

_DSC4927

Đây là thế hệ thứ 03 của mẫu SUV đầu bảng Porsche Cayenne sau thế hệ thứ nhất ra mắt vào năm 2002 nhưng đến năm 2008 Cayenne mới xuất hiện tại Việt Nam, nếu nhìn lại các thế hệ trước đây, Cayenne 2018 vẫn giữ được nét thiết kế tổng thể sang trọng rất riêng đặc trưng đã làm nên thương hiệu khắp toàn cầu cũng như được giới khách hàng yêu thích xe sang chọn lựa.

Ở thế hệ thứ 03 của Cayenne với nhiều chi tiết thay đổi đáng tiền cho người sử dụng, với đèn pha thiết kế mới kiểu 04 đèn bi chiếu sáng ban ngày nổi bật mà Porsche đang áp dụng cho các mẫu xe mới gần đây của hãng. Các hốc thoát gió phía trước đầu xe to và mở rộng giúp nâng cao tính khí động học cho xe khi ở tốc độ cao, góp phần tản nhiệt cho động cơ tốt hơn.

_DSC5010

Không chỉ khung gầm được cải tiến mới thêm chắc chắn và nhẹ hơn được phát triển dựa trên các mẫu xe đua thể thao nhà Porsche. Thân xe với các đường gân dập nổi từ phần đèn pha, nắp ca pô kéo dài sang phần thân xe đến đèn hậu, giúp cho xe trông cơ bấp khoẻ khắn hơn. Trong khi đó, kích thước tổng thể chiều dài thân xe dài hơn gần 6 mm. Hơn nữa, phần mui xe được thiết kế vuốt về phía sau mang đến tổng thể thân xe thêm thanh thoát.

Nổi bật nhất chính là đèn hậu LED toàn phần trên Cayenne thế hệ mới, khi đèn hậu hai bên được nối liền bằng dãy đèn LED ba đoạn chạy ngang trông rất hiện đại và cuốn hút. Bên cạnh đó, chất thể thao là không thể thiếu đối với Porsche nói chung và Cayenne nói riêng khi được trang bị ống xả kép hai bên trên bản Cayenne S. Mâm xe kích thước tiêu chuẩn 19 inch kiểu đa chấu và lốp xe được thửa riêng dành cho dòng Cayenne. Hơn nữa, phiên bản Cayenne Turbo sở hữu cánh gió chủ động trên mui, chi tiết độc quyền trên phiên bản mạnh mẽ nhất.

_DSC5068

Song song đó, nội thất của Cayenne 2018 cũng là điểm đáng quan tâm, các chi tiết bên trong xe thường thấy ở các phiên bản trước đã được Porsche thiết kế mới lại thêm đẹp mắt và hiện đại, dễ nhận biết nhất chính là các nút tinh chỉnh ở bảng điều khiển trung tâm không còn các nút bấm rối ren như chuyên cơ, mà thay vào đó là hệ thống nút bấm cảm ứng và giản đơn với ít nút hơn. Qua đó khách hàng mới có thể tự tin và dễ dàng tiếp cận với xe hơn.

Ngoài ngoại thất của Cayenne hấp dẫn và sang trọng xứng tầm xe sang là điều không phải bàn cải, nội thất của Cayenne cũng xứng tầm không kém. Các chi tiết thiết kế bên trong của xe được trau chuốt, tỷ mỹ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, việc sắp hợp lý các nút tinh chỉnh cũng như chất liệu thuộc hạng sang nhất đã cùng nhau tôn lên vẻ đẹp cho xe Porsche Cayenne, đều mà khách hàng khó lòng từ chối bên cạnh họ có thể tự tay cá nhân hoá chiếc xe theo cách riêng.

Ghế lái được bọc da tiêu chuẩn và chỉnh điện 8 hướng. Ở hàng ghế sau với hệ thống điều hoà riêng và tinh chỉnh cảm ứng. Ghế sau có thể trượt với khoảng cách 160 mm thêm sự thoải mái. Khoang hành lý có thể chứa từ 770 lít đến 1.770 lít nếu gập cả hàng ghế sau. Hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh cũng là điểm ấn tượng cho Cayenne 2018.

Thân vỏ của dòng xe Cayenne mới được chế tạo từ hợp kim thép và nhôm mang lại những lợi ích về trọng lượng và cả độ rắn chắc cao. Nếu so với thế hệ Cayenne đầu tiên, trọng lượng Cayenne thế hệ mới này đã giảm đi 225 kg. Chính điều này đã giúp Cayenne mới sở hữu tỉ lệ trọng lượng trên công suất hàng đầu với tỉ lệ 5,8 kg/mã lực ở phiên bản Cayenne, tỉ lệ 4,6 kg/mã lực ở phiên bản Cayenne S và 3,9 kg/mã lực ở phiên bản Cayenne Turbo.

_DSC5053

Thế hệ mới của Porsche Cayenne được giới thiệu với ba phiên bản. Phiên bản cao cấp nhất – Cayenne Turbo với động cơ 8 xy-lanh tăng áp kép 404 kW (550 mã lực) và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/h. Phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ V6, 2,9 lít tăng áp kép, 324 kW (440 mã lực), khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây (4,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và tốc độ tối đa đạt 265 km/h.

Phiên bản tiêu chuẩn Cayenne với động cơ tăng áp 6 xy-lanh có dung tích 3,0 lít sản sinh 250 kW (340 mã lực), ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng có hiệu suất vượt trội. Phiên bản Cayenne tiêu chuẩn tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,2 giây, hoặc chỉ 5,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao và đạt tốc độ tối đa 245 km/giờ. Porsche Cayenne 2018 được trang bị hộp số 8 cấp Tiptronic 8 cấp mới. Trang bị tiêu chuẩn Phanh Phủ Bề Mặt của Porsche (PSCB) với lớp tungsten carbide mang lại khả năng phản hồi tốt hơn và tuổi thọ dài hơn đáng kể.

_DSC5030

_DSC5109

Porsche Cayenne 2018 được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất giúp hỗ trợ người lái trong vận hành cũng như hệ thống an toàn chủ động trên mọi hành trình. Nổi bật với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cùng chức năng dừng và tiếp tục di chuyển (stop-and-go)
 được trang bị tiêu chuẩn cho xe, trong dải tốc độ từ 30 đến 240 km/giờ qua cảm biến ra-đa đặt giữa hốc hút gió trung tâm và các camera của xe. Đặc biệt hơn,

Cayenne 2018 sẽ được bàn giao đến khách hàng bắt đầu từ tháng 02/2018 với ba phiên bản và giá bán lần lượt tương ứng: Cayenne: 4.540.000.000 đồng; Cayenne S: 5.470.000.000 đồng;  Cayenne Turbo: 8.920.000.000 đồng.

_DSC4936

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam. Mười năm – một hành trình mang nhiều dấu ấn với những thăng trầm và thách thức. Tất cả đều trở thành động lực để Porsche Việt Nam không ngừng cố gắng nhằm đạt được thành công ngày hôm nay. Porsche Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến thương hiệu.” 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]