06:16 - 10/10/2017 (GMT+7)

Toyota TJ Cruiser: Kết hợp van và SUV

Những khách hàng mong muốn sở hữu 1 mẫu xe vừa có sự rộng rãi, đa dụng của dòng van và thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng của dòng SUV nay đã có một lựa chọn đáng giá là chiếc TJ Cruiser, thể hiện qua bản concept sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show.

TJ Cruiser được thiết kế “cho người dùng với lối sống phóng khoáng, kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí”. Tên xe cũng đã thể hiện rõ quan điểm này, với T là viết tắt của Toolbox (hộp dụng cụ) còn J là Joy (niềm vui). Dòng Cruiser cũng là một trong những dòng xe đã có lịch sử lâu đời của Toyota.

2017-toyota-tj-cruiser-conc

Thiết kế TJ Cruiser đi ngược lại với phong cách đương đại khi sử dụng thiết kế dạng khối vuông (các dòng SUV ngày nay thường được bo tròn các góc hết mức có thể). Trần, ca pô và cản trước/sau sử dụng lớp phủ bảo vệ đặc biệt giúp chống xước, bụi. Hệ thống treo được đặt mặc định ở chế độ off-road nhưng cũng có thể đổi sang chế độ Comfort giúp khách hàng di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, xe cũng sử dụng la zăng 20 inch cùng lốp mọi địa hình (bên cạnh hệ thống AWD) cho trường hợp cần thiết.

2017-toyota-tj-cruiser-conc

TJ Cruiser Concept sử dụng 2 loại cửa khác nhau cho cửa trước và sau. trong khi cửa trước là dạng mở bình thường thì cửa sau là dạng kéo giúp người dùng dễ ra/vào hơn, đúng chất xe van. Cả ghế trước và sau (trừ ghế lái) có thể được gấp gọn lại, nhờ đó người dùng có thể chở đồ dài tới tận 3m khi cần thiết. Bên ngoài xe cũng có nhiều mối nối và điểm móc giúp bạn chở/gá đồ.

2017-toyota-tj-cruiser-conc

TJ Cruiser sử dụng hệ thống khung gầm TNGA toàn cầu của Toyota cugnf với hệ thống hybrid xăng 2.0L (chi tiết chưa được công bố). Chiếc SUV sẽ ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017 khai mạc vào ngày 25/10.

2017-toyota-tj-cruiser-conc 2017-toyota-tj-cruiser-conc 2017-toyota-tj-cruiser-conc

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order