07:30 - 9/10/2017 (GMT+7)

Toyota Crown Concept: Lexus ES/GS mới?

Tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới vừa hé lộ những chi tiết đầu tiên của concept sedan Toyota Crown sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo tới đây mà rất có thể sẽ được “tái chế” để trở thành Lexus ES/GS sau này.

Trong ảnh là Toyota Crown Concept – phiên bản đầu tiên của Toyota Crown mới hứa hẹn sẽ ra mắt thị trường vào hè 2018. Thế hệ thứ 15 của Crown được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho một trong những dòng xe Toyota từng được đánh giá cao nhất trong lịch sử từ thời điểm xe ra mắt lần đầu vào năm 1955.

Thế hệ hiện tại của Crown đã có mặt trên thị trường từ giai đoạn 2012 tới nay, do đó cũng đã tới lúc Toyota cải tiến mạnh dòng xe này. Nhiều công nghệ mới nhất của tập đoàn Nhật được xác nhận sẽ có mặt trên Crown 2019, bao gồm giao thức kết nối giữa xe với xe (V2V) cùng gói Toyota Safety Sense Plus. Crown cũng đã được thử nghiệm trên cung đường đua nổi tiếng Nurburgring. Xe sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA tương tự Camry thế hệ mới nhất.

toyota-crown-concept2

Một điểm đáng chú ý nữa của Crown 2019 là việc xe có khả năng xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế. Thậm chí tại Mỹ, Crown 2019 còn được kỳ vọng thay thế cả Lexus GS hoặc ES thay vì chỉ là người kế nhiệm chiếc Toyota Avalon (dòng sedan Toyota cỡ lớn) đang có mặt tại đây.

Cũng chính vì vậy, Crown và các dòng Lexus sedan thế hệ kế tiếp sẽ có nhiều điểm chung, tương tự như Crown hiện hành với GS và Land Cruiser Prado với GX. Dựa vào các tấm hình teaser mà hãng công bố, có thể thấy Crown lớn hơn cả GS.

Ngoài Toyota Crown, Lexus cũng sẽ giới thiệu 1 concept hoàn toàn mới của họ tại Tokyo nhưng thông tin về dòng xe này vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí ẩn.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]