11:18 - 12/10/2017 (GMT+7)

Porsche Cayman EV Concept mất 3.3 giây để đạt 100km/h

Đó là kết quả thử nghiệm gần đây của thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang Đức, Porshce Caymen EV bản concept đã tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3.3 giây. Việc công bố kết quả thử nghiệm này cũng là lời công bố về một chiếc xe thể thao điện hoàn chỉnh của Porsche.

Porsche cũng cho biết thêm việc tiết lộ thêm về chiếc xe điện này chưa hẳn là để người hâm mộ hình dung về một chiếc xe thương mại giống như thế, tuy nhiên việc công bố hiệu suất tăng tốc của động cơ điện chiếc Cayman EV concept nhằm khẳng định rằng con số này là có thật.

imageshandler (2)

Không có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động, nhưng Porsche tuyên bố rằng chiếc Cayman E-Volution Prototype có thể đạt tốc độ 0-100km/h chỉ trong 3.3 giây, nhanh hơn bất kỳ chiếc Cayman nào hiện tại. Để so sánh, Porsche 718 Cayman S cần 4.2 giây để đạt được tốc độ tương tự. Khi sạc đầy, chiếc Porsche Cayman E-Volution Prototype sẽ có thể di chuyển được khoảng 200km, con số này được đo đạt với điều kiện thử nghiệm xe tốt nhất.

Porsche Cayman E-Volution Prototype Concept được thiết kế nhằm mục đích trải nghiệm thử hệ thống sạc pin tăng áp 800V, theo đó thiết bị sẽ nạp lại pin từ 0 đến 80% chỉ trong 15 phút. Đến năm 2019, một sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện của Porsche sẽ có dung lượng pin di chuyển được lên đến 500km để cạnh tranh với Tesla Model S và Model 3. Porsche cũng sẽ là hãng đầu tiên thương mại hóa hệ thống bình xạc điện nhanh, đây là sự hợp tác với ADS-TEC, hệ thống sạc và pin có thể chứa lên đến 320kW trên một chiếc xe.

imageshandler (1)

Porsche cũng cho biết thêm họ sẽ bổ sung một mạng lưới các trạm sạc công suất cao với kết nối điện áp trung bình. Một trong những mạng này sẽ được xây dựng trên các tuyến giao thông lớn của Châu Âu vào năm 2020, được liên doanh giữa Porsche, Audi, BMW, Daimler và Ford.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]