15:22 - 20/10/2017 (GMT+7)

Mitsubishi triển khai kế hoạch 3 năm, chuẩn bị ra mắt xe hàng loạt

Mitsubishi vừa công bố và bắt đầu kế hoạch 3 năm mới nhất, đồng thời hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều mẫu xe hoàn toàn mới và tăng mạnh đầu tư vào mảng nghiên cứu phát triển.

Kế hoạch chiến lược 3 năm từ đây tới 2020 của Mitsubishi nhắm tới mục tiêu cải thiện doanh số và doanh thu hàng năm lên ít nhất 30% so với thời điểm hiện tại. Con số cụ thể mà họ đưa ra là 1,3 triệu xe/năm và 2,5 nghìn tỉ yên doanh thu toàn cầu (22,1 tỉ USD) vào năm 2020.

Kế hoạch này cũng đồng thời cho phép Mitsubishi đầu tư hơn 600 tỉ yên (5,3 tỉ USD) thành vốn dự phòng bên cạnh việc đẩy mạnh mảng R&D (nghiên cứu và phát triển). Thương hiệu Nhật Bản cũng nhấn mạnh sẽ “duy trì chặt chẽ tài chính và tạo dòng tiền có lợi trong cùng giai đoạn”.

Mitsubishi-Eclipse-Cross--1

Trên quy mô toàn cầu, Mitsubishi sẽ ra mắt 11 sản phẩm mới từ nay tới 2020, trong đó có 2 dòng xe đã được xác nhận là Eclipse Crosss và Xpander. 3 sản phẩm là phiên bản mới của các dòng xe hiện hành trong khi 6 mẫu còn lại là “hoàn toàn mới”, với kế hoạch dự kiến là đều đặn 2 xe mỗi năm. 70% tổng doanh số toàn cầu của họ vào lúc đó, dự kiến, sẽ rơi vào 5 dòng xe chiến lược chủ chốt (hiện chưa rõ được định hướng vào các mẫu xe nào).

Tại thị trường nội địa Nhật, Mitsubishi cũng cho biết thêm hãng sẽ ra mắt một dòng xe kei chạy điện trong vòng 3 năm tới.

Về hệ thống phân phối và bán hàng, Mitsubishi cho biết sẽ tập trung vào 3 khu vực Trung Quốc, Nhật Bản và Bắc Mỹ trong thời gian tới (trong đó Mỹ đã có chỉ tiêu cụ thể với ít nhất 130.000 xe bán ra mỗi năm).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india