08:34 - 17/10/2017 (GMT+7)

Hyundai chốt ngày ra mắt Kona EV

Tháng 3 năm 2018 – thời điểm triển lãm Geneva kế tiếp chính thức khai mạc cũng sẽ là ngày mà Hyundai giới thiệu phiên bản chạy điện thuần của dòng SUV Kona tới khách hàng trên toàn cầu.

Còn nhớ vào tháng 6 vừa qua phó chủ tịch tập đoàn Hyundai đã chính thức xác nhận một trong những dòng SUV của thương hiệu Hàn Quốc sẽ được điện hoá vào đầu năm 2018 và giờ đây ta đã biết được mẫu xe được chọn là Kona. Được biết mẫu xe này có tầm hoạt động khi sạc đầy rơi vào khoảng 400 km. Hệ thống truyền động trên xe được làm mới thay vì mang từ Ioniq EV sang đồng thời dung lượng pin điện cũng lớn hơn. Hiện tại Kona đang có khả nhiều phiên bản chạy xăng khác nhau chủ yếu sử dụng hệ dẫn động 2 cầu.

Phiên bản EV của Hyundai Kona sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3. Kế hoạch của tập đoàn Hàn Quốc là từ giờ tới trước năm 2020 sẽ ra mắt ít nhất 15 mẫu xe được điện hoá, bao gồm các phân khúc EV, hybrid thuần, hybrid sạc điện (PHEV), xe chạy pin nhiên liệu (FCV). Trong đó, dự kiến ít nhất hai phần ba sẽ trở thành các phiên bản quốc tế và có mặt tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu.

Trong danh sách kể trên có 2 mẫu xe đã được xác nhận, đầu tiên là một dòng SUV chạy pin nhiên liệu hydro với tầm hoạt động mỗi lần đổ đầy lên tới 800 km. Tiếp theo đó sẽ là một mẫu xe điện thuần hoàn toàn mới sử dụng khung gầm EV do tập đoàn Hàn Quốc đang nghiên cứu hoàn thiện trong năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.