04:34 - 26/10/2017 (GMT+7)

Chính thức khai màn triển lãm VIMS 2017

Chiều ngày 25/10/2017, Triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 đã chính thức khai mạc. tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 13 thương hiệu xe danh tiếng sẽ bắt đầu đón khách vào 17h00 ngày 25/10/2017 tới 20h00 ngày 29/10/2017.

Ở lần trở lại thứ 03 năm nay, VIMS 2017 gây ấn tượng hơn với 13 thương hiệu danh tiếng là Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting cùng quy tụ trong khu vực triển lãm lên tới trên 10.000m2 với hơn 100 mẫu ô tô, xe máy nhập khẩu và sản phẩm du thuyền sang trọng bậc nhất.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Vietnam – đại diện ban tổ chức phát biểu thêm tại chương trình: “…Trong một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô, các thương hiệu tham gia VIMS 2017 sẽ dành cho người tham dự cơ hội khám phá những mẫu xe mới nhất, tiếp cận những phiên bản giới hạn và những ưu đãi đặc biệt, không chỉ dành cho các dòng xe ô tô mà cả mô tô và du thuyền cao cấp…”

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Vietnam – đại diện ban tổ chức phát biểu thêm tại chương trình

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Vietnam – đại diện ban tổ chức phát biểu thêm tại chương trình

Bên cạnh những mẫu xe hiện đại, ấn tượng không kém là khu vực dành cho những mẫu xe cổ. Không gian trưng bày mô phỏng khoảng sân sau của một khu villa vintage theo phong cách lãng mạn, được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước như Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia cabriolet 1967, Citroen traction 1942, Citroen DS 1967…

Tiếp đó, khách thăm quan còn cơ hội được thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo ở khu vực trình diễn ngoài trời như màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru và trải nghiệm thực tế những mẫu xe tâm điểm như chương trình trải nghiệm xe “The Art of Performance” từ Jaquar và Land Rover, cùng những hoạt động tương tác thú vị khác sẽ diễn ra liên tục trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khu vực các gian hàng công nghiệp phụ trợ với những đơn vị uy tín hàng đầu như độ xe GMG – Dcar, Minh Giang; Thiết bị garage Hoàn Xa – Cartar Lifts; Dầu nhờn Motul, Anglomoil, Rheinol; Phim cách nhiệt SunTek, Wincos; Sơn, phủ Brila, Nhân Hòa, H2 Decal…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить