11:37 - 28/10/2017 (GMT+7)

BMW ra mắt X2 hoàn toàn mới

Trong khi sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu đang hướng về phía triển lãm Tokyo 2017 thì tại châu Âu, BMW đã chính thức ra mắt chiếc crossover X2 hoàn toàn mới tới công chúng thế giới.

Được xây dựng dựa trên nền tảng của X1, mẫu xe hoàn toàn mới tới từ thương hiệu xe sang Đức ngắn và thấp hơn một chút so với người anh đã nổi danh của mình. Ngoài ra X2 cũng gây sự chú ý với vóc dáng đặc biệt mang phong cách của một chiếc hatchback cỡ lớn nhiều hơn là 1 dòng crossover truyền thống.

BMW-X2-21

Bắt đầu với ngoại thất, chiếc crossover sở hữu tản nhiệt đôi hình quả thận đặc biệt với nửa dưới rộng hơn nửa trên đi kèm hốc gió lớn 2 bên và cụm đèn pha LED thanh mảnh tích hợp dải đèn ban ngày. Kính chắn gió trước có góc nghiêng khá lớn, nửa thân trên nhỏ gọn và trần xe vuốt nhẹ nhàng về phía sau tạo nên đường nét tổng thể trái ngược mà hài hòa. Phần lớn các chi tiết trang trí trên xe thay đổi theo từng phiên bản như la zăng (hợp kim 17 – 20 inch), cảm sau, yếm hông xe hay màu sơn chủ đạo.

BMW-X2-3

Nội thất xe cũng được đa dạng hóa tùy phiên bản, với bản tiêu chuẩn sử dụng ghế bọc vải, tông màu bạc-đen chủ đạo cùng chỉ khâu tương phản trên ghế và màn hình trung tâm giải trí 6.5 inch. Cao cấp hơn là các tùy chọn da Dakota, táp lô trang trí gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời cỡ lớn hay đèn LED nội thất, màn hình HUD màu trên kính lái hay màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn 8,8 inch.

BMW-X2-24

Tại châu Âu, X2 sẽ có 3 phiên bản khác nhau vào thời điểm ra mắt. Bản thấp nhất là sDrive 20i với động cơ 2.0L TwinPower tăng áp 4 xi lanh cho công suất 141 kW (192 mã lực) và 280 Nm mô men xoắn, kết nối trực tiếp với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép chiếc crossover tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 227 km/h.

BMW-X2-13

Tùy chọn diesel đa dạng hơn 1 chút với 2 bản xDrive20d và xDrive25d sử dụng chung động cơ Turbo diesel 2.0L và hộp số tự động 8 cấp Steptronic nhưng công suất khác nhau (140 và 170 kW). Khả năng tăng tốc của bản này cũng tốt hơn 1 chút ở mức 6,7 giây.

Các phiên bản quốc tế được BMW hứa hẹn bổ sung động cơ xăng 2.0L 170 kW (228 mã lực) và 350 Nm mô men xoắn.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить