10:30 - 13/10/2017 (GMT+7)

Audi VN đồng loạt giảm 50% phí trước bạ cho A4, A6 và Q7

Trong tháng 10/2017, khách hàng mua mới 3 mẫu xe kể trên và nhận xe trong tháng sẽ được Audi Việt Nam ưu đãi giảm giá xe với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Chương trình khuyến mãi giảm giá lần này sẽ giúp cho khách hàng được hưởng mức giá bán thấp hơn khoảng 5-6% giá trị xe, tùy thuộc vào quy định mức lệ phí đăng ký trước bạ của từng tỉnh thành địa phương khác nhau.

A162751_medium[10]

Các dòng xe Audi A4 và A6, và Audi Q7 2.0 SUV hiện đã có sẵn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng mong muốn được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyền mãi này.

Đây cũng là cơ hội để các khách hàng yêu thích thương hiệu Audi khám phá và tận hưởng các dòng xe của hãng được trang bị động cơ với mô-men xoắn cao, vận hành hiệu quả và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Q7150015_medium[11]

Chương trình sẽ được áp dụng triển khai tại các Đại lý chính thức Audi Việt Nam: Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội, và Audi TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi giảm giá với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ xe” được áp dụng cho các dòng xe Audi A4, A6 và Q7 2.0hiện chỉ được áp dụng tại Nhà phân phối Audi chính thức tại Việt nam – Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

Tin bài liên quan:

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com