09:00 - 15/09/2017 (GMT+7)

Vespa GTS Super Trip – Ngập tràn cảm xúc

Tôi luôn ước ao có những ngày hoàn toàn thảnh thơi, quên đi bộn bề công việc, trốn đến một nơi thật xa phố thị ồn ào, được cầm lái chiếc xe máy mình ưa thích dạo chơi trên những con đường quanh co ven biển, tận hưởng không gian yên bình, tự do, phóng khoáng; nhâm nhi ly cà phê, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, lắng nghe con tim run rẩy trở lại với sự ngọt ngào, lãng mạn tưởng chừng như đã lãng quên…

Vespa – cái tên đã trở thành huyền thoại. Rất nhiều người trong chúng ta đã sinh ra, lớn lên trong những con phố tấp nập của đô thị, đã quen với tiếng chuông tàu điện leng keng, quen với tiếng rao quà mỗi sáng sớm, và có lẽ đã quen cả tiếng pô khoan thai, giòn giã đặc trưng từ những chiếc Vespa cổ thong dong chạy trên đường phố. Hiếm có chiếc xe máy nào có được vẻ đẹp và mang lại niềm đam mê không phat nhạt theo năm tháng như thế. Không chỉ là say mê, có lẽ Vespa đã trở thành niềm tự hào, sự kiêu hãnh của rất nhiều thế hệ…

HAY_7996

Côn Đảo, những ngày giữa tháng 08. Lúc những tia nắng ban mai đầu tiên lấp ló sau những tán cây cũng là lúc thực hiện ước mơ của mình. Nhìn những chiếc Vespa đủ màu lịch lãm sẵn sàng cho hành trình Vespa GTS Super Trip, không ai kìm được những xúc cảm nhất thời ùa đến. Là đôi chút hoài niệm, là đôi chút lạ lẫm và cảm giác háo hức khó tả. Vẫn là Vespa không lẫn vào đâu được, nhưng thiết kế trở nên hiện đại và mạnh mẽ hơn nhiều. Cộng thêm những gam màu trẻ trung làm GTS nổi bật dù bất kỳ ở đâu. Thật sự thì trong số những mẫu xe tay ga sang trọng hiện nay, Vespa luôn có màu xe đẹp nhất. Xanh nõn chuối, mận chín, hay vàng của GTS rất bắt mắt, rất đẹp, ưa nhìn…

HAY_7844

Không còn tiếng pô giòn giã làm nên thương hiệu đặc trưng của Vespa phần nào làm ta thoáng nhớ về quá khứ khi những chiếc GTS chầm chậm lăn bánh bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo mộng mơ. Kim đồng hồ tốc độ tăng dần theo những cung đường uốn lượn dọc bờ biển. Người và xe như phiêu du dập dìu theo những cung bậc tuyệt vời của nắng, của gió và của biển. Sự êm ái của động cơ 125cc, sự thư thái khi cầm lái GTS trong hành trình như là sự khẳng định thêm tình yêu cho những người yêu thích và say mê Vespa, là trải nghiệm thú vị, quyến rũ cho những người muốn tìm kiếm cho mình người bạn đường tri kỷ.

HAY_8131

Thấp thoáng phía trước thấy những chiếc GTS đủ màu giảm tốc độ dừng lại. Đã đến điểm dừng chân trên cao lộng gió. Hình như ai cũng muốn dắt chiếc GTS của mình ra sát biển nhất có thể, như muốn GTS cùng mình thưởng thức nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của Côn Đảo. Ánh mắt say mê của một chàng trai ngắm GTS sau một lúc lâu lựa chọn được vị trí đẹp nhất nhìn ra biển, hay đơn giản chỉ là đôi bạn trẻ nắm tay nhau ngồi cạnh xe thưởng thức những con sóng nô đùa trong gió trời lồng lộng. Cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau thưởng thức, cùng nhau suy tư. Có gì đó thật lãng mạn, đam mê… Như một người bạn trong chuyến đi đã thốt lên: “Với Vespa bạn đã trở thành một nghệ sỹ lúc nào không hay…”.

Tran-Giap_Thanh-lich-va-Co-

Offroad tưởng chừng như khái niệm không mấy phù hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch như Vespa. Có lẽ là vậy, nhưng cũng không hẳn là vậy. Trái tim của các quý cô đã tan vỡ trước một quý ông Sean Connery già dặn, lịch lãm bao nhiêu trong những series 007 đầu tiên lại càng tan chảy khi xuất hiện một James Bond mạnh mẽ, trẻ trung với Pierce Brosnan. Giống như GTS vậy, vẫn đậm chất cổ điển, hào hoa của Vespa, nhưng lịch lãm, mạnh mẽ hơn.

HAY_7676

GTS 125cc dễ dàng vượt qua những đoạn đường đất lầy lội hay cát lún ven biển. Với mẫu 300cc thì không cần phải nói cảm giác thỏa mãn thế nào của những người mê Vespa khi bạn cầm lái chiếc xe tay ga yêu thích với sự mạnh mẽ đến bất ngờ. Những đoạn dốc cao quanh co được lựa chọn trong hành trình được GTS 125 cc và nhất là GTS 300cc chinh phục rất tự tin. Kể cả với 2 người, trái tim 300cc nhẹ nhàng leo dốc và dễ dàng đổ dốc với hệ thống phanh tin cậy và sự hiện diện của công nghệ ABS quá tuyệt vời.

HAY_7834

Còn gì có thể nói nữa về GTS? Nét đẹp cổ điển? Thanh lịch? Phong cách? Tất nhiên rồi. Nhưng có lẽ đúng khi ai đó trong đoàn nói rằng có cảm giác không phải bạn lái GTS mà hình như bạn và GTS đã cùng nhau rong ruổi trên đường. Với ai đó là sự tận hưởng đam mê, với ai đó là sự khởi đầu của đam mê; còn với ai đó, hình như lại đang cùng GTS ôn lại những kỷ niệm Vespa xưa, háo hức khám phá những điều mới mẻ tuyệt vời, trong hành trình đầy ắp cảm xúc và lãng mạn. Nếu bạn hỏi tôi điều ấn tượng nhất khi nói về GTS Super là gì thì có lẽ “vì đó là Vespa…”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,