12:30 - 22/09/2017 (GMT+7)

Toyota Land Cruiser Prado 2018: Thay đổi cần thiết

Toyota Land Cruiser Prado (hoặc chỉ là Land Cruiser tại châu Âu) đã chính thức có bản nâng cấp 2018 khá tổng thể với nhiều thay đổi đáng giá cả trong lẫn ngoài.

Các nâng cấp ngoại thất trên chiếc SUV cỡ lớn chủ yếu nhấn mạnh vào khả năng offroad. Nắp ca pô được làm lại nhằm cải thiện tầm nhìn, trong khi cản trước cũng được tinh chỉnh giúp tăng khả năng chống chịu khi xe vận hành trên các điều kiện địa hình khá nhằn. Hông trước xe cũng được nâng lên một chút.

land-cruiser-2017-07-e15052

Tản nhiệt trước và đèn pha LED nay cũng được bố trí cao hơn để tăng khả năng bao quát đường, trong khi cụm đèn chính được bố trí lùi sâu vào trong để tránh hư hỏng trong trường hợp xảy ra va đập khi đang offroad.

Nội thất Land Cruiser được làm lại gần như hoàn toàn với táp lô thiết kế mới, đặc biệt là tại vị trí cụm điều khiển trung tâm. Nay, cả màn hình thông tin giải trí lẫn hệ thống nút bấm đi cùng được kéo xuống thấp (tương tự ca pô) gần cần chuyển số hơn giúp cải thiện thêm tầm nhìn đặc biệt khi lái offroad. Cũng cần nói thêm là màn hình này nay là loại 8 inch cảm ứng full màu mới.

Land-Cruiser-Prado_03-850x4

Vô lăng mà xe sử dụng cũng lần đầu xuất hiện trên dòng xe này và khá giống của chiếc J200 quốc tế. Dàn đèn nội thất (phần lớn là LED trắng) được tích hợp thẳng trên táp lô, cụm điều khiển trung tâm, nút điều khiển tay nắm cửa trong, trần xe, chỗ để chân của hàng ghế trước và hộp đựng găng tay. Nội thất xe có 3 tông màu cơ bản là đen, nâu và be.

Các phiên bản cao cấp của LC Prado mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động cùng gói an toàn Toyota Safety Sense danh tiếng với nhiều công nghệ đáng giá như cảnh báo tiền va chạm, Cruise control thích ứng, Cảnh báo lệch làn, Đèn pha thích ứng, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm ngang phía sau và Cảnh báo áp suất lốp.

land-cruiser-2017-02-e15052

Dưới nắp ca pô chiếc SUV mới không chỉ là dàn động cơ cũ mà còn là bản 2.8L D-4D tăng áp mới với công suất 132 kW (177 hp) và 450 Nm mô men xoắn hoặc động cơ 2.7L VVT-i 4 xi lanh thẳng hàng 246 Nm, 120 kW (161 hp) và cuối cùng là bản V6 VVT-i 4.0L 281 Nm, 186 kW (249 hp).

Giá khởi điểm của Toyota Land Cruiser Prado 2018 tại châu Á là khoảng 32.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Тайсинь - компания, которая оказывает услуги по подбору и поиску нужного