10:27 - 20/09/2017 (GMT+7)

Suzuki Swift Sport 2018: Cải thiện cốt lõi

Như đã dự đoán, thế hệ thứ 3 của dòng Suzuki Swift Sport đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Frankfurt Motor Show 2017.

Một trong những dòng hatchback phổ biến nhất trên thế giới, bản Sport của Swift luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều tín đồ toàn cầu và phiên bản lần này cũng không phải ngoại lệ. Ta có thể thấy 1 vài điểm nhấn khá đáng chú ý trên chiếc hot hatch mới như ống xả dạng kép đi kém bộ khuếch tán sau mạ chrome hay nội thất thể thao với ghế ngồi độc quyền trông khá cuốn hút.

SS_12

Đúng như kỳ vọng, chiếc hatchback thể thao tới từ Nhật Bản đã loại bỏ động cơ 1.6L cũ và thay thế bằng động cơ 1.4L BoosterJet cho công suất 103 kW (138 hp), mô men xoắn 230 Nm tương tự động cơ đã có mặt trên dòng Suzuki Vitara mới đây.

SS_11

Táp lô trung tâm với tông màu đỏ – đen tương phản nổi bật hay vô lăng phẳng mặt dưới (hình chữ D) cũng là một số chi tiết khá đáng chú ý trên mẫu xe này. Được biết Suzuki Swift Sport mới sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp truyền thống để mang tới cảm giác thể thao chân thực nhất cho người lái. Cụm đồng hồ số điện tử cũng sở hữu tông màu đỏ rực rỡ với màn hình HUD trên kính lái giúp tăng thêm vẻ hiện đại.

SS_07

Trọng lượng thuần của xe cũng chỉ ở mức cực thấp 870 kg – qua đó đảm bảo khả năng tăng tốc và mang lại trải nghiệm thể thao ấn tượng mà không kém phần vững chãi nhờ cấu trúc thân vững chắc. Tỉ lệ công suất trên trọng lượng của xe nhờ đó cũng rất tốt, đạt 159 mã lực/tấn. Khung gầm xe sử dụng có độ vững chãi gấp 1,4 lần người tiền nhiệm.

Nhiều tính năng an toàn chủ động được tích hợp trên Swift Sport 2018, bao gồm hệ thống cảm ứng và cảnh báo va chạm trước, Cảm ứng đôi hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn, Cruise Control thích ứng…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и