09:59 - 20/09/2017 (GMT+7)

Mua xe tải Huyndai trúng chuyến đi Hàn Quốc

Chương trình được khởi động từ ngày 05/08/2017 đến hết ngày 10/10/2017, Nam Việt Motor – nhà phân phối chính thức xe ô tô tải Hyundai tại Việt Nam sẽ dành tặng cơ hội“ Khám phá Hàn Quốc cùng Hyundai Motor” cho khách hàng may mắn.

Gần 10 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm xe thương mại Hyundai tại Việt Nam, Nam Việt Motor đã chứng tỏ được vị thế trong ngành ô tô thương mại với hệ thống đại lý 3S trải dài khắp cả nước. Sản phẩm đi cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ gia tăng hơn nữa “niềm vui mua hàng” cũng như sự hứng khởi đối với khách hàng thân thiết của Hyundai Motor trên khắp miền đất nước.

xe tron Hyundai

Công ty Nam Việt Motor thường xuyên tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mại để Quý khách hàng vừa được sử dụng dòng xe chất lượng tốt vừa được hưởng nhiều các chính sách ưu đãi do chính nhà phân phối và hệ thống đại lý Hyundai  thực hiện. Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khám phá Hàn Quốc cùng Hyundai Motor” mang đến một sân chơi dành riêng cho những khách hàng may mắn.

Giải thưởng là Tour Du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm trị giá đến 50 triệu đồng dành cho 2 người với lịch trình đặc biệt chỉ có tại Nam Việt Motor, sẽ đem đến cho Qúy khách hàng những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị. Quý khách hàng sẽ có cơ hội không chỉ khám phá xứ sở xinh đẹp này mà còn tận mắt tham quan nhà máy Hyundai – nơi sản xuất ra chính sản phẩm xe thương mại mà Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.