08:18 - 21/09/2017 (GMT+7)

Land Rover Discovery hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Được biết vào cuối tháng 09 và đầu tháng 10 sắp tới, thế hệ thứ 05 của Land Rover Discovery sẽ được ra mắt lần lượt tại TP HCM và Hà Nội.

Với 27 năm lịch sử phát triển kể từ thế hệ đầu tiên, Discovery hoàn toàn mới hiện đang có hơn 1,2 triệu khách hàng sở hữu. Mẫu xe thế hệ thứ 5 của Discovery được kế thừa ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của mẫu SUV thuộc thương hiệu Land Rover cùng với tính năng an toàn, sự thoải mái và tiện nghi cùng với không gian luôn tràn ngập ánh sáng trong khoang xe, khác xa với bất cứ mẫu xe nào khác trên thị trường hiện nay.

IMG_0641

Thế hệ mới là một mẫu xe đa địa hình hạng sang, 07 chỗ, 03 hàng ghế mang trong mình tính linh hoạt cao và hiệu suất vượt trội, thể hiện hoàn hảo triết lý Thách thức mọi giới hạn (Above & Beyond) của thương hiệu Land Rover. Thân xe được làm bằng nhôm nguyên khối giúp thân xe nhẹ hơn 480kg so với thế hệ trước. hệ thống khung gầm cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm mới, nhiều chi tiết được lược bỏ và thay thế bằng rất nhiều các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover.

Không gian nội thất sang trọng, nổi bật với Hệ thống thông tin giải trí Incontrol Touch Pro được cải thiến giúp hỗ trợ thao tác nhanh, nhạy hơn, cho cảm giác trực quan hơn và hiển thị sắc nét hơn. Ngoài ra, công nghệ điều khiển gập ghế thông minh bằng điện cho việc điều khiển gập ghế xuống thật dễ dàng. Không gian khoang hành lý rộng hơn, sức chứa lên đến 1,558 lít.

IMG_0666

Tại thị trường Việt Nam, Discovery hoàn toàn mới được nhập khẩu và phân phối các phiên bản SE, HSE, HSE Luxury với động cơ Si6 3.0L V6, máy xăng, hộp số tự động 8 cấp, 07 chỗ, công suất cực đại lên tới 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 215km/h, khả năng tăng tốc từ 0-10km/ giờ trong vòng 7,1 giây. Xe hiện đã có mặt tại Việt Nam và chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt đầy ấn tượng sắp tới.

Một số hình ảnh Land Rover Discovery hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam:

IMG_0646 IMG_0656 IMG_0673 IMG_0685

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать