12:31 - 22/09/2017 (GMT+7)

Honda Urban EV Concept: Đơn giản mà cần thiết

Dù tham gia cuộc đua xe điện chậm hơn các đối thủ trực tiếp khá nhiều nhưng Honda Urban EV Concept được đánh giá là con bài chính xác mà thương hiệu Nhật cần để không bị bỏ lại quá xa.

Ra mắt vào giữa tháng 9 tại Frankfurt, Urban EV Concept sở hữu thiết kế làm gợi nhớ lại những dòng xe cỡ nhỏ đầu tiên từng được gắn mác Honda, chẳng hạn như dòng Civic hatchback của những năm 1970. Với những fan hâm mộ Honda từ lâu, đây sẽ là mẫu xe phù hợp, nếu không muốn nói là có thể mang lại những cảm xúc đặc biệt khi kết hợp những hoài niệm xưa cũ với công nghệ hiện đại thuộc hàng bậc nhất mà Honda phát triển. Kích cỡ xe khá tương đồng với chiếc Fiat 500e.

image-uploaded-from-ios-46

Vào thời điểm mà Honda ra mắt chiếc Clarity EV tại Mỹ và Nhât Bản, vị thế của họ, từ chỗ là người đi tiên phong trong phân khúc hybrid, đã trở thành kẻ phải bám đuổi những đối thủ cùng quốc gia chẳng hạn như Nissan với dòng Leaf. Chính Urban EV Concept là thước đo và sẽ là mẫu xe định hướng hướng đi mà Honda lựa chọn cho phân khúc tương lai này.

Cấu hình chi tiết của Urban EV không được hé lộ hoàn toàn cùng thiết kế nhưng thương hiệu Nhật cho biết dịch vụ Trợ lý tự động của Honda thông qua Internet sẽ được trang bị trên xe. “Trợ lý” này sẽ học hỏi những thao tác mà người dùng ưa thích qua thời gian và cả cảm xúc của họ (thông qua giao thức điều khiển bằng giọng nói và dữ liệu lái) để từ đó đưa ra những gợi ý hay khuyến cáo phù hợp hơn sau đó.

honda-ev-concept-0329

Thiết kế nội thất Urban EV cũng khá đơn giản, với chi tiết nổi bật nhất có lẽ là cửa sau dạng ngược (như Rolls-Royce hay làm). Không gian xe đủ cho 4 người ngồi. Một màn hình siêu rộng chiếm gần hết diện tích táp lô và các nút bấm hay công tắc tuyền thống cũng đã bị lược bỏ gần như hoàn toàn, do đó chắc chắn bạn sẽ phải nói chuyện với xe nhiều hơn theo đúng nghĩa đen.
Lãnh đạo Honda xác nhận Urban EV sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2019.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве