06:30 - 5/09/2017 (GMT+7)

Honda Urban EV: Bài toán nan giải

Thị trường xe chạy nhiên liệu thay thế ở châu Âu đang sở hữu tốc độ phát triển chóng mặt và Honda cần một giải pháp ngay lập tức để không bị tụt hậu về phía sau.

Câu trả lời của thương hiệu Nhật đã có và sẽ sớm được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào 2 tuần tới đây. Urban EV – một concept xe không khí thải sẽ là công cụ giúp Honda thu thập phản hồi từ chính khách hàng châu Âu cho mẫu xe hoàn chỉnh sẽ được hãng bán ra tại lục địa già vào khoảng cuối năm sau hoặc đầu 2019.

Chưa có nhiều thông tin về Urban EV ngoại trừ thông báo chính thức của Honda. Hình ảnh teaser của xe cho thấy màn hình sạc với tông màu xanh dương. Theo thương hiệu Nhật, họ sẽ dùng triển lãm Frankfurt 2017 như “một nền tảng để tiến tới xây dựng kế hoạch điện hoá các dòng sản phẩm hiện đang có mặt tại châu Âu. Đây sẽ là địa điểm ra mắt toàn cầu của Honda Urban EV Concept – một hướng đi mới cho Honda”.

Ngoài Urban EV Concept, Honda còn mang tới Frankfurt mẫu CR-V Hybrid Prototype. Phiên bản hybrid của chiếc crossover đã ra mắt tại châu Á  ở triển lãm Thượng Hải vào đầu năm nay nhưng mẫu concept lần này hứa hẹn sẽ được sửa lại để tiến gần hơn tới bản hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, chiếc Honda Jazz 2018 facelift và Civic sử dụng động cơ diesel thế hệ mới cũng đã được xác nhận sẽ có mặt tại gian hàng Honda lần này.

 

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order