10:40 - 20/09/2017 (GMT+7)

Cùng CLB H-D Saigon đồng hành với cúp xe đạp VTV 2017

Phóng viên Autonet được vinh dự khi cùng CLB H-D Saigon tên viết tắt của CLB Môtô Thể Thao H-D Tp.HCM đồng hành với cuộc đua xe đạp cúp VTV 2017. Chúng tôi sẽ là đoàn xe dẫn đầu, diễu hành và cùng các vận động viên đua xe đạp chặng từ Bảo Lộc về TP HCM.

Được sự tin tưởng từ các cấp lãnh đạo cũng như ông Ngô Quang Vinh – Phó Chủ Tịch Thường Trực Liên Đoàn Xe Đạp – Mô Tô Thể Thao Việt Nam, CLB H-D Saigon được giao trọng trách dẫn đoàn cho chặng cuối cuộc đua xe đạp tranh cúp VTV 2017, bên cạnh đó công tác này cũng góp phần tăng thêm sự hoành tráng cho cuộc đua xe đạp cúp VTV 2017. Với nhiệm vụ quan trọng đó, anh Nguyễn Thành Phương – Hội trưởng CLB H-D Saigon cùng các anh em đã chuẩn bị và tập dợt đội hình từ trước đó để có được ngày ra quân hoàn hảo nhất.

_DSC2258

Đoàn đua xe đạp xe khởi hành từ Bảo Lộc về TP HCM vào sáng ngày Chủ Nhật 17/09/2017, chính vì thế, các thành viên CLB H-D Saigon lên kế hoạch sẽ có mặt tại Bảo Lộc trước đó một ngày để chuẩn bị và tập dợt thêm lần nữa cho ngày hôm sau thật hoàn hảo. Vào rạng sáng thứ bảy 16/09/2017, tôi cùng các thành viên của H-D Saigon lên đường di chuyển đến Bảo Lộc. Dù ngày hôm nay chỉ là chuyến đi bình thường nhưng trước khi đi, các thành viên cũng có khoảng thời gian để sắp xếp đội hình. Dường như với H-D Saigon, sự kỷ luật luôn được đặt rất cao dù là chuyến đi chơi hay đi làm nhiệm vụ quan trọng.

Và như thế chúng tôi di chuyển, đội hình lên đến hàng chục xe, di chuyển làm không gian rền vang từ trong thành phố ra tới ngoại thành, gây khá nhiều sự chú ý và thích thú của mọi người xung quanh. Chính vì đi theo đội hình được sắp xếp, trật tự và tuân thủ theo hiệu lệnh người dẫn đoàn nên không bao lâu sau chúng tôi đã đặt chân đến Bảo Lộc. Dường như sức chưa đã và động cơ chưa đủ nóng, các anh em chưa muốn nghỉ ngơi mà thay vào đó là tiếp tục dợt đội hình. Nếu trực tiếp tham gia vào chuyến đi này, tôi chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cái “nhiệt huyết” bên trong các thành viên rất lớn.

_DSC2307

Sau lần dợt đội hình chiều hôm đó, đoàn chúng tôi nghỉ ngơi tại Bảo Lộc. Bữa tối thân mật hôm đó chính tôi vẫn có thể cảm nhận được sự nôn nao từ các thành viên cho ngày hôm sau. Mà cái nôn nao đó không chỉ đến từ các thành viên nam mà còn đến từ các thành viên nữ, người đồng hành cùng các anh và ngay cả những em nhỏ cũng như thế. Các em nhỏ thực sự là những mầm non của H-D Saigon trong tương lai. Vì sao tôi lại cảm nhận được như thế? Chính vì khi, anh hội trưởng Nguyễn Thành Phương, anh hội phó Vũ Quý Hòa cùng anh chỉ huy hành trình Tôn Hoàng Thuận Anh (Tony) thông báo về lịch trình ngày mai, tất cả mọi người đề chú ý lắng nghe rất kỹ.

Sáng hôm sau, trước giờ đoàn đua khởi hành, anh em H-D Saigon sẽ tổng dợt thêm lần nữa, sắp xếp đội hình một lần cuối để ra quân thực hiện nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất có thể. Dẫu biết rằng cuộc đua xe đạp cúp VTV 2017 đã có đội hình mở đường riêng nhưng không vì thế mà các thành viên CLB quên đi nhiệm vụ của mình. Đoàn nổi bật khá nổi bật với 5 Đại kỳ mở đường và 3 đại kỳ khóa đuôi. Từng thành viên trong đoàn sẽ là người bảo vệ cho đoàn di chuyển được an toàn. Và đoàn di chuyển an toàn thì đoàn đua ở phía sau cũng sẽ được an toàn. Chính vì thế mà tất cả các anh em H-D Saigon đều tập trung cao độ để di chuyển bởi sau khi ra khỏi thành phố Bảo Lộc, dân cư và giao thông sẽ đông đúc hơn.

_DSC2636

Nhờ cái nhiệt huyết, sự tận tâm và lòng đam mê nên nhiệm vụ được hoàn thành khá hoàn hảo. Anh em H-D Saigon di chuyển an toàn, giữ tốc độ đều, đội hình chạy đẹp mắt. Tất cả thành viên đều tuân thủ theo hiệu lệnh của chỉ huy hành trình. Và cũng chính nhờ thế mà công tác hỗ trợ đoàn đua xe đạp cúp VTV 2017 cũng về đến đích an toàn mà không có bất kỳ sự cố gì. Và đó cũng chính là niềm vui lớn nhất, thành công lớn nhất của tập thể CLB H-D Saigon.

Một số hình ảnh CLB H-D Sagion:

_DSC2118 _DSC2123 _DSC2130 _DSC2172 _DSC2215 _DSC2237 _DSC2279 _DSC2296 _DSC2303 _DSC2307 _DSC2316 _DSC2354 _DSC2395 _DSC2471 _DSC2521 _DSC2523 _DSC2547 _DSC2600 _DSC2612 _DSC2636

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная