07:30 - 26/09/2017 (GMT+7)

[Clip] Đánh giá Kymco K-Pipe 125 sau 02 năm ra mắt

Kymco K-Pipe 125 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam được khoảng 02 năm. Tính đến nay, mẫu xe có thiết kế lạ mắt và trẻ trung này đã tìm được cho mình một đối tượng khách hàng riêng, đặc biệt là đối tượng đam mê xê dịch.

Cái tên Kymco tại thị trường Việt Nam dường như còn hơi xa lạ với người tiêu dùng và đó cũng là lí do tại sao ở thời điểm ra mắt, cái tên K-Pipe 125 có đôi chút khó khăn để tiếp cận với khách hàng của mình. Nhưng cho đến nay, sau khoảng 02 năm từ ngày ra mắt, mẫu K-Pipe 125 đã có những bước lớn mạnh nhất định, tin mừng nhất chính là cái chất riêng của mình đã được giới trẻ tiếp nhận khá tốt và đặc biệt hơn và các đối tượng đam mê đi đây đó khám phá.

_DSC2104

Thời gian gần đây, nếu để ý chút bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó bóng dáng K-Pipe 125 và nếu dạo qua trên trang mạng xã hội lớn hiện nay thì hội nhóm của những người sở hữu mẫu xe này cũng có khá đông đảo thành viên. Đó chính là minh chứng khá rõ cho thấy K-Pipe 125 hiện đang dần được biết đến nhiều hơn. Ngay chính tôi, ở lần đầu tiên diện kiến mẫu xe này, có nhiều điểm độc đáo gây ấn tượng khá mạnh và tôi ít thấy trên các mẫu xe khác trong phân khúc côn tay 125cc.

Bên cạnh cái thiết kế lạ mắt gây ấn tượng mạnh đó, thêm một chi tiết nữa làm nên tên tuổi K-Pipe 125 hiện nay, đó chính là hộp số ly hợp kép của xe. Đơn giản hơn mà nói hộp số này cho phép bạn có thể dùng hoặc không dùng côn khi vào số cũng được. Ví dụ: khi vào số 01, ở mẫu xe côn tay bình thường, nếu bạn buông côn, máy sẽ bị tắt. Còn với K-Pipe 125, bạn có buông tay côn và lúc này hộp số sẽ tự động chuyển sang côn tự động. Thiết kế này phần nào giúp các bạn mới biết tới xe côn tay, dễ dàng hơn để tập chạy và đặc biệt là các bạn nữ có niềm đam mê với những mẫu xe cá tính như Kymco K-Pipe 125.

Kymco K-Pipe 125 hiện có mức giá đề xuất bán lẻ là 34.490.000 (đã bao gồm VAT). Xe được bảo hành bảo hành 02 năm hoặc 20.000 km, riêng lốc máy 05 năm hoặc 50.000 km. Kymco có dịch vụ sữa chữa tận nơi, làm việc từ 6h sáng đến 10h đêm dành cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và Bình Dương.

 

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.