13:40 - 27/09/2017 (GMT+7)

Chevrolet Colorado giành danh hiệu “Vua sa mạc” tại giải Mui Dinh Challenge 2017

Tại Giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận 2017 (Mui Dinh Challenge 2017) diễn ra tại Mũi Dinh, tỉnh Ninh Thuận trong hai ngày 23– 24/09/2017, chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua 61 đội chơi để giành danh hiệu cao nhất chung cuộc của giải đấu “King of desert – Vua sa mạc”.

Giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận 2017 có sự góp mặt của nhiều đội thi (61 đội, tăng 21 đội so với năm 2015) đến từ các tỉnh thành 3 miền trên cả nước (Hà Nội, Hà Giang, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, và Tp. Hồ Chí Minh). Với nhiều bài thi và đường đua dài hơn, giải đua tại Ninh Thuận năm nay được đánh giá có độ khó tăng cao so với mùa giải trước.

2

Riêng hạng bán tải nguyên bản năm nay có 20 đội thi và 6 bài thi. Đây là nội dung thi dành cho xe nguyên bản từ nhà sản xuất, không thay đổi bất cứ chi tiết nào của xe để có thể thể hiện chuẩn xác và rõ nét nhất tất cả các tính năng kỹ thuật và khả năng vượt địa hình của dòng xe chuyên dụng này.

Đặc thù địa hình cát luôn thay đổi sau mỗi lượt xe thi nên các xe thi sau sẽ gặp khá nhiều bất lợi vì cát bị các xe thi trước làm xốp mềm, nhất là các vị trí lên dốc cao thường dễ bị sa lầy do các xe trước bới tơi cát.

DSC04948

Với ưu điểm tăng tốc nhanh khi xuất phát và nhanh chóng đạt được tốc độ cao trên đường thi, chiếc Colorado đã giúp đội thi tiết kiệm tối đa thời gian trên đường đua để đạt kết quả xuất sắc nhất với mức điểm tuyệt đối ở ngay bài thi đầu tiên.

Với bài thi số 2, thử thách lại nằm ở vị trí lùi quanh mỏm đá lớn và một con dốc đứng rất khó vượt qua nếu xe không tạo đà chạy từ xa. Sở hữu động cơ mạnh mẽ và mô men xoắn lớn (500Nm) nên việc lên dốc cao là một lợi thế với Colorado.

IMG_3688

Các bài thi tiếp theo nhằm thử thách hệ thống treo, khả năng cân bằng, khả năng xử lý, đánh lái của xe, chiếc Colorado tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình bằng cách ghi điểm tuyệt đối ở nhiều bài thi.

Kết thúc 6 bài thi, đội Colorado CSC 03 của tay lái Vũ Ngọc Cường giành giải nhất hạng với điểm trung bình 93,7 điểm. Đây cũng là điểm số chung cuộc cao nhất toàn hạng của giải đấu, giúp mang về cho đội danh hiệu chung cuộc cao nhất của giải “Vua sa mạc – King of desert”.

7

Đây là lần thứ ba Chevrolet Colorado đoạt chức vô định tại các cuộc thi đua xe địa hình tại Việt Nam. Hai danh hiệu trước đó mà chiếc xe đã nhận được là danh hiệu “Vua bán tải” tại Giải đua xe địa hình Việt Nam VOC 2016 và “Vua bán tải” hạng Nguyên bản tại giải thi đấu Vua Bán tải – King of pick-up 2016 (KOP 2016).

DSC05083

1

CSC

DSC05057

IMG_3704

11

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה