06:29 - 5/09/2017 (GMT+7)

BMW ra mắt i3S 2018 với ngoại thất, động cơ mới

BMW i3 và i3S vừa chính thức được giới thiệu trên mạng để giúp khách hàng hiểu rõ thêm thông tin về mẫu xe cỡ nhỏ này trước khi được xem tận mắt, sờ tận tay tại triển lãm Frankfurt 2017.

Dự kiến ra mắt khách hàng toàn cầu tại Frankfurt vào 14/9 tới, i3S được thiết kế hoàn toàn mới với hệ thống mô tơ điện cải tiến rõ rệt, cho công suất 137 kW (184 mã lực) và 269 Nm mô men xoắn, cao hơn bản cũ 10 kW và 20 Nm. Ngoài ra hệ thống treo trên xe cũng đã được chỉnh lại với cấu hình thể thao hơn hẳn giúp giảm chiều cao đi hơn 12 mm. Bô mâm hợp kim 20 inch trọng lượng nhẹ cũng lớn hơn đôi chút so với bản i3 thường và mang đến tạo hình tổng thể ấn tượng hơn.

2018-BMW-i3-65

Nhắc đến ngoại hình, ta có thể thấy cả i3S lẫn bản i3 thường đều sử dụng cản trước mới với đèn sương mù khác biệt. Tuy nhiên điểm trừ từ các thế hệ trước vẫn còn đó. I3 vẫn sử dụng các chi tiết nhựa bên ngoài (may mắn là i3S không như vậy bởi xe sử dụng kim loại trang trí), các đường gân hông vẫn không thật sự đẹp mắt và mạnh mẽ ngay cả khi đã được tông màu tương phản bên ngoài hỗ trợ.

2018-BMW-i3-37

Nội thất i3 và i3S 2018 vẫn vậy, khác biệt chỉ đến từ các phiên bản cao hơn với các chất liệu da tự nhiên và lông cừu được nâng cấp. Có chăng là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất tích hợp Apple CarPlay là điểm sáng khi nhắc đến mảng này của mẫu xe điện mini.

2018-BMW-i3-54

Tầm hoạt động của xe dự kiến không đổi, vẫn dao động từ 180 – 330 km mỗi lần sạc tuỳ phiên bản nhưng giờ thời gian sạc đầy đã được rút ngắn từ 4,5 tiếng xuống còn 3 tiếng – con số này nhanh gấp 3 lần thời gian sạc vào thời điểm i3 ra mắt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих