15:30 - 11/08/2017 (GMT+7)

Yamaha NVX 155 với thay đổi mới

Sau thời gian chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 10 năm ngoái và chỉ ngay một tháng sau đã có mặt tại thị trường Việt Nam, Yamaha NVX nhận được khá nhiều phản hồi từ phía người tiêu dùng cả ưu và nhược điểm. Trong đó, giảm xóc sau là chi tiết nhận được nhiều phản hồi chưa hài lòng nhất và ngay lập tức Yamaha đã thay thế giảm xóc sau với đường kính lớn hơn cho khách hàng.

Yamaha NVX hoàn toàn mới chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 29/10/2016 tại trường đua Sepang, Malaysia và người đầu tiên vén bức màn chiếc xe này chính là tay đua nổi tiếng của đội đua Movistar Yamaha MotoGP – Valentino Rossi. Tiếp đó, chiếc xe này bất ngờ xuất hiện tại thị trường Việt Nam là tại sự kiện Giải đua xe Yamaha GP được tổ chức tại Bình Dương vào ngày 06/11/2016.

_MG_4521

Cái thiết kế mới của NVX khá trẻ trung và thời trang và tất nhiên lại dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động hiện nay. Các đường nét sắc cạnh, những khối cơ bắp được làm nhô lên giúp chiếc xe rất cứng cáp. Bên cạnh đó là đèn pha đôi được trang bị là loại LED, toàn bộ cụm đèn được kéo dài lên trên tạo hình rất dữ dằn. Đèn sau cũng full LED. Phía trước ghi-đông tăng thêm điểm nhấn thể thao bởi kính chắn gió loại nhỏ. Nổi trội hơn một số đối thủ cùng phân khúc chính là màn hình hiển thị LCD toàn phần có kích thước 5.8inch, thiết kế ấn tượng và hiển thị được khá nhiều thông số của xe.

Xe có trọng lượng khô khoảng 100 kg với trục cơ sở dài 1.350 mm. Các kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 1.990 x 700 x 1.125 (mm), chiều cao yên 790mm. Yamaha NVX được trang bị la-zăng 14inch hợp kim đa chấu kép khá đẹp mắt, đi kèm là bộ lốp trước có kích thước 110/80-14 và lốp sau là 140/70-14. Yamaha NVX được trang bị động cơ BlueCore thế hệ thứ 2, làm mát bằng chất lỏng, trục cam SOHC. NVX được ứng dụng cơ cấu xả/nạp nhiên liệu biến thiên chủ động (VVA – Variable Valve Actuation), xi-lanh Diasil, Start/Stop… giúp NVX đạt hiệu suất vận hành cao hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn so với người đàn anh đi trước. Động cơ sản sinh công suất 14,7hp tại 8.000rpm, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250rpm. Hộp số tự động vô cấp.

_MG_4544

Sau thời gian lăn bánh trên thị trường, nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi từ khách hàng về việc giảm xóc sau làm việc chưa hiệu quả. Yamaha Motor Việt Nam đã tái nghiên cứu sâu hơn để đưa ra giải pháp thích hợp. Chính vì thế mà giảm xóc thay thế đã được sản xuất để thay cho khách hàng. Giảm xóc loại mới được Yamaha thay thế hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng đã mua xe. Kích thước giảm xóc sau mới có đường kính lớn hơn hẳn so với trước đây.

Ở phần rộng nhất của giảm xóc trước đây là 45mm và hiện tại đã được tăng lên đến 57mm. Bên cạnh đó, đường kính dây lò xo cũng tăng lên từ 5.5mm thành 6.5mm. Với kích thước lớn hơn thì chi tiết này đã phù hợp hơn với vóc dáng bề thế của NVX. Qua thời gian trải nghiệm Yamaha NVX khi trang bị giảm xóc mới thì chúng tôi nhận thấy được sự cứng cáp và chắn chắn hơn rất nhiều. Độ phản hồi kể cả khi xe chở 02 người trưởng thành cũng đã ổn định hơn, không có dấu hiệu xàng lắc và không phát ra tiếng kêu khi qua ổ gà hay gờ giảm xóc. Hiện nay, NVX còn có phiên bản Camo, phiên bản giới hạn này được trang bị bộ phuộc sau hoàn toàn mới với bình dầu đậm chất thể thao, phong cách mạnh mẽ.

_MG_4552

Yamaha NVX 155 phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 44.990.000 vnđ, bản đặc biệt Premium có giá 50.990.000 vnđ. Ngoài ra, phiên bản Camo giới hạn có giá bán ở mức 52.690.000 vnđ.

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/