15:04 - 1/08/2017 (GMT+7)

[VMS2017] Việt Nam Motor Show 2017 chính thức khai màn

Ngày 01/08/2017, Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) chính thức khai mạc Triển Lãm Ô Tô Việt Nam Lần Thứ 13 với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.

So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

_MG_3820

Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ Khai Mạc Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2017, Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó, triển lãm còn thu hút, sôi động và gần gũi với khách tham quan hơn khi đem đến nhiều hoạt động bên lề thú vị như Hội thảo và tiệc trà với chủ đề “Phụ nữ và xe hơi” và Hội thảo với chủ đề “Công nghệ và xe hơi”.

VMS2017 mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 02 đến ngày 05 tháng 08 năm 2017 từ 09 giờ sáng đến 08 giờ tối tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]