13:21 - 15/08/2017 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới ra mắt tại Indonesia

Mẫu xe hoàn toàn mới với tên gọi Xpander tới từ Mitsubishi vừa ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia tổ chức tại Jakarta.

Là sản phẩm kết hợp giữa sự mạnh mẽ, rắn rỏi của dòng SUV cùng tính đa dụng, thực tiễn của dòng MPV, Xpander có thiết kế ngoại thất khá mạnh mẽ nhưng khá kén người dùng. Phần đầu xe đương nhiên vẫn lấy chủ đạo là tấm khiên động lực (Dynamic Shield) biểu trưng của Mitsubishi đi kèm với đó là dải đèn LED ban ngày đặt khá cao cùng cụm đèn pha dạng dọc.

Mitsubishi-Xpander-10

Sự mới lạ tiếp tục hiện hữu ở phía sau khi nhiều chi tiết nổi bật (thậm chí hơi quá đà) tiếp tục được áp dụng như đường gân ngang hông và vòm bánh xe cơ bắm. Trần xe vuốt nhẹ về phía sau, cánh gió đặt ngay trên cửa hậu và đèn hậu LED dạng chữ L.

Mitsubishi-Xpander-14

Chuyển hướng vào cabin, người dùng sẽ nhận thấy Xpander sở hữu vô lăng 3 chấu cùng nhiều chi tiết kim loại và gỗ trang trí táp lô. Mẫu xe 7 chỗ này cũng có không gian bên trong khá rộng rãi cùng nhiều khoang để đồ tiện lợi, thậm chí xe có tới 16 hốc đựng cốc. Chi tiết cấu hình nội thất vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên Mitsubishi khẳng định sẽ trang bị cho chiếc MPV màn hình cảm ứng đa thông tin cùng kết nối Bluetooth và Internet.

Mitsubishi-Xpander-9

Công suất của xe lấy từ động cơ xăng 1.5L tiêu chuẩn ở mức 105 mã lực tối đa, đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước ở mọi phiên bản.

Mitsubishi-Xpander-4

Xpander sẽ được bán đầu tiên tại thị trường Indonesia ngay trong mùa thu này trong khi các thị trường ASEAN khác phải chờ đến năm 2018. Giá khởi điểm của xe rơi vào khoảng 14.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו