13:22 - 15/08/2017 (GMT+7)

Hyundai Tucson sắp được lắp tại VN, có thêm bản Turbo và Diesel

Tới đây, ngoài 2 phiên bản máy xăng 2.0, Hyundai Tucson sẽ được bổ sung thêm 2 phiên bản nữa gồm 1.6 Turbo và 2.0 Diesel, nâng tổng số phiên bản lên con số 4.

Trong thời gian gần đây, không ít thông tin xoay quanh Tucson 2017 lắp ráp tại Việt Nam được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

IMG_2566

Phiên bản được quan tâm nhiều nhất là phiên bản Turbo của Tucson với la-zăng thể thao 19 inch nổi bật cùng pô kép và logo Turbo đằng sau xe. Phiên bản này sử dụng động cơ tăng áp 1.6 T-GDI công suất 132 kW (177 hp) cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp thể thao.

Tiếp theo đó, dù chưa chính thức xuất hiện nhưng những thông tin đăng kiểm về chiếc Hyundai Tucson có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,3L/100km khiến có thể khẳng định đây là chiếc xe sử dụng động cơ Diesel 2.0L anh em với khối động cơ 2.2L đang được trang bị trên chiếc SantaFe hiện tại. Khối động cơ này cho công suất tối đa 138 kW (185 hp), kém 13 kW (17 hp) so với khối động cơ 2.2L.

IMG_2560

Đặc biệt, với chính sách CKD hóa các sản phẩm của mình thay vì nhập khẩu với liên doanh sản xuất quy mô lớn tại Ninh Bình, có thể gần như chắc chắn những chiếc Tucson phiên bản mới này sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD trong nước, tạo lợi thế về giá bán với các đối thủ như CX-5 hoặc CR-V hiện tại.

Hyundai Tucson thế hệ hiện tại là thế hệ thứ 3 của mẫu xe, còn có tên mã là ix35 ở 1 số thị trường. Xe được Hyundai Thành Công giới thiệu ở Việt Nam vào tháng 7/2015 và được xem như là chiếc xe sở hữu thiết kế cũng như khả năng vận hành ấn tượng nhất phân khúc.

IMG_2586

Như vậy, Hyundai Tucson sẽ là mẫu xe đem đến nhiều lựa chọn động cơ nhất cho khách hàng. Bên cạnh động cơ Nu 2.0L truyền thống, những khách hàng ưa thích tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành nhiều có thể chọn phiên bản Diesel hay những ai yêu thích cảm giác lái thể thao có thể lựa chọn phiên bản Turbo. Đây là thách thức không nhỏ của Tucson dành cho các đối thủ của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies