06:24 - 17/08/2017 (GMT+7)

BMW hé mở Z4 hoàn toàn mới

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa tung ra hình ảnh đầu tiên của concept xe mui trần thể thao Z4 dự kiến ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance sắp tới.

Là thế hệ mới nhất của dòng Z4, Concept lần này hứa hẹn kế thừa những giá trị mà phiên bản trước để lại đồng thời phải đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe từ phía khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay. Nhìn từ ảnh teaser, ta có thể thấy phần đầu Z4 mới khả nổi bật với các đường cong nhẹ nhàng cùng tản nhiệt đôi hình quả thận bên cạnh đèn pha LED mới lạ và nắp ca pô cơ bắp.

Phần hông xe trông cũng rất thể thao với kính chắn gió góc nghiêng lớn và gương chiếu hậu bên thanh mảnh. Ngoài ra mẫu concept cũng sở hữu các hốc gió trước nổi bật cùng các đường gân bên kết hợp hài hòa với đuôi xe cùng cản sau. La zăng hợp kim có kích cỡ khá lớn đi kèm vòm bánh xe ấn tượng không kém.

“Tân tiến và vô cùng thể thao” là 2 cụm từ BMW mô tả mẫu xe mui trần thể thao sắp ra mắt của mình, đồng thời cho biết đây là tầm nhìn tương lai mà hãng có về phân khúc này, chưa kể tới ngôn ngữ thiết kế mới nhất mà hãng sở hữu về những đường nét “đơn giản và tinh tế kết hợp cùng các bề mặt mạnh mẽ, đầy cảm xúc”, theo lời phó chủ tịch phụ trách mảng thiết kế của tập đoàn, ông Adrian van Hooydonk.

BMW Z4 Concept sẽ ra mắt vào ngày 17/8 và sẽ sớm ra mắt thị trường vào khoảng giữa năm 2018 nếu không có gì trục trặc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -