08:01 - 23/08/2017 (GMT+7)

Bản độ Suzuki Swift đầy ấn tượng

Vốn dĩ có thân hình nhỏ nhắn toát lên được sự cá tính, chiếc Suzuki Swift này được chủ nhân của mình cá nhân hóa quá ấn tượng. Từ dàn áo bên ngoài đến nội thất bên trong và hàng loạt đồ chơi được nhập về trang bị cho xe đã được Trung Tâm ICHI Car Care – Q.2 tỉ mỉ và kỹ lưỡng làm theo phong cách của chủ xe.

Suzuki Swift 2013 có vẻ ngoài cá tính, năng động, trẻ trung và gọn gàng với thiết kế hatchback  5 cửa thường thấy cho các mẫu xe cỡ nhỏ cơ động trong đô thị. Chiếc xe này vốn dĩ đã được Suzuki đem đến cho khách hàng nhiều màu sắc tùy chọn và kết hợp để cá nhân hóa nhưng cõ lẽ vẫn chưa thỏa đam mê với chủ xe này.

Dàn áo decal đỏ nhám, dàn đèn pha được thay thế full LED khá đẹp mắt

Dàn áo decal đỏ nhám, dàn đèn pha được thay thế full LED khá đẹp mắt

Đầu tiên, ấn tượng nổi bật nhất chính là dàn áo chiếc xe, mui xe được dán decal đen nhám, nửa thân dưới được dán decal đỏ nhám. Màu đỏ nhám này giúp Swift cực ấn tượng dưới ánh nắng. Bộ la-zăng của xe được sơn màu đen góp phần đưa tổng thể chiếc xe cứng cáp hơn. Tiếp đó, gầm xe đã được phủ chống gỉ, giảm ồn và hấp thụ rung động. Chất liệu sử dụng cho công đoạn này được nhập từ Đức. 04 bộ giảm xóc nguyên bản đã được thay thế bằng giảm xóc thể thao của Thái Lan và được cân chỉnh cho phù hợp với điều kiện đường xá hiện tại.

Đàn đèn trước sau của Swift nguyên bản đã được thay thế bằng dàn đèn đồ chơi, bộ đèn trước sau này được trang bị full LED, được Trung Tâm ICHI Car Care đặt hàng từ Thái Lan cho chủ xe. Bước vào cabin xe, tôi bị thu hút bởi toàn bộ ghế trước sau đã được bọc da cao cấp mới với chỉ may màu nổi đẹp mắt. Hệ thống giải trí được nâng lên tầm cao mới khi trang bị DVD có camera lùi, dàn âm thanh 06 loa Subwoofer. Tiếp đó, hệ thống cách âm được làm lại hoàn toàn đến mức kinh ngạc, kể cả vách ngăn động cơ và cabin cũng được cách âm và cách nhiệt lại.

Toàn bộ ghế trước sau đã được bọc da cao cấp mới với chỉ may màu nổi đẹp mắt

Toàn bộ ghế trước sau đã được bọc da cao cấp mới với chỉ may màu nổi đẹp mắt

Phần động cơ được chủ nhân yêu cầu giữ nguyên bản. Đây là khối động cơ Mẫu hatchback 5 cửa Suzuki Swift được lắp ráp tại Việt Nam khi trang bị động cơ 1.4L với hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/ phút và mô – men xoắn cực đại đạt 130 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/ phút. Các chức năng điều chỉnh được tích hợp trên vô lăng, khởi động bằng nút Start/Stop,…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.