07:22 - 16/08/2017 (GMT+7)

Acura RLX 2018: Thay đổi ấn tượng

Ngôn ngữ thiết kế Precision Crafted Performance mới mẻ được Acura áp dụng mang tới cho phiên bản 2018 của dòng sedan thể thao hạng sang chủ lực RLX dáng vẻ ấn tượng hơn rất nhiều.

Acura RLX 2018 được giới chuyên môn đánh giá là dòng sedan Acura tinh tế và có hiệu năng tốt nhất từ trước tới nay, đặc biệt với công nghệ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Sport Hybrid hoàn toàn mới tương tự như trên dòng siêu xe NSX. Hệ thống này cho phép xe mang tới trải nghiệm mạnh mẽ và chính xác khó tin mà gần như không một mẫu xe nào ở cùng phân khúc với RLX sở hữu. Ngoài ra thương hiệu Nhật cũng đã đơn giản hoá các phiên bản tuỳ biến RLX với 2 cấu hình chính duy nhất giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn.

2018-Acura-RLX-1

Về thiết kế, do phiên bản 2014 được đánh giá là chọn hướng đi quá an toàn dẫn tới không mới mẻ, Acura lần này đã thực sự mạnh tay hơn. RXL 2018 sở hữu tản nhiệt ngũ giác như đã từng thấy trên concept Precision 2016 và MDX 2017 – lớn hơn và nổi bật hơn. Đèn pha LED dạng mắt kim cương cùng nắp ca pô cơ bắp đảm bảo mang đến thay đổi toàn diện phần đầu xe. Đèn hậu phía sau cũng có thiết kế mới lạ khi mang phong cách 3D LED đi kèm với đó là thanh nối giữa bằng chrome chạy ngang đuôi xe cùng cản sau mới mạ chrome.

2018-Acura-RLX-Sport-Hybrid

Những thay đổi nội thất trên phiên bản 2018 khó nhìn ra hơn một chút. Hệ thống màn hình giải trí trung tâm vẫn bao gồm 2 màn hình trên và dưới tách biệt. Ghế ngồi được thay đổi nhẹ với chỉ khâu màu tương phản, đồng thời chất liệu cấu tạo được Acura cho biết đã tốt hơn.

2018-acura-rlx-sport-hybrid

Công suất tổng trên bản cao cấp RLX 2018 lên tới 281 kW (377 hp) nhờ sự kết hợp hoàn hảo và trơn tru giữa động cơ xăng V6 phun xăng trực tiếp với 3 mô tơ điện, qua đó mang tới khả năng tăng tốc gần như ngay lập tức khi bạn nhấn ga, độ chính xác khi đánh lái hoàn hảo, hiệu suất ấn tượng trên mọi cung đường, mọi thời tiết mà hiệu suất nhiên liệu cũng không hề tồi.

Trong khi đó, bản RLX tiêu chuẩn sở hữu công suất 231 kW (310 hp) đi kèm hệ thống Precision All-Wheel Steer và hộp số tự động 10 cấp mới do Honda phát triển giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời giảm tối đa độ trễ khi chuyển số tự động.

2018-Acura-RLX-Sport-Hybrid

Các trang bị tiêu chuẩn trên RLX 2018 bao gồm dàn loa Krell Audio, camera toàn cảnh 360 độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, đèn sương mù LED, khởi động động cơ từ xa, ghế trước tích hợp tính năng sưởi và làm mát, ghế sau cùng vô lăng sưởi… Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cũng không hề ít nhờ gói công nghệ AcuraWatch bao gồm hỗ trợ tự tăng/giảm tốc khi tắc đường, hỗ trợ giữ làn, cruise control thích ứng, phanh khẩn cấp tự động tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm… Được biết RLX sở hữu khá nhiều radar, cảm ứng và camera dọc thân xe nhằm đảm bảo các tính năng trên luôn được vận hành ở mức tối ưu.

Acura RLX 2018 sẽ chính thức ra mắt tại tuần lễ ô tô Monterey danh tiếng diễn ra vào ngày 15 tới 19/8. Xe sẽ có mặt tại các đại lý Acura trên toàn cầu từ tháng 11 năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и